ดีเจแมน ยัน ใบเตย แข็งแรงหลังคนห่วงเต้นแรง แจงเลือดกำเดาไหลไม่อันตราย เข้าใจมาม่าบลู อารมณ์สวิง

0
801

 


ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่หลายคนยังออกปากชื่นชมในความสวยและความแซบของสาวใบเตย สุธีวัน หรือใบเตย อาร์สยามไม่หยุด เพราะเจ้าตัวขยันหากิจกรรมทำให้แฟนๆได้อมยิ้มอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการเต้น แต่ก็ทำให้อดเป็นห่วงไม่ได้ งานนี้ดีเจแมน พัฒนพล ก็ออกมายืนยันว่าแฮปปี้ที่เห็นภรรยาแข็งแรงดี ยังทำอะไร กินอะไรได้ปกติ แม้จะมีอารมณ์สวิงบ้าง เพราะผลจากฮอน์โมนที่เปลี่ยนแปลงแต่ก็เข้าใจได้ ส่วนเรื่องที่สาวใบเตยเลือดกำเดาไหลเยอะจนน่าเป็นห่วงนั้น ยืนยันไม่อันตราย แพทย์บอกว่าน่าจะเกิดจากฮอร์โมนและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง

ตอนนี้ใบเตยเต้นเก่งมาก?
“เต้นเก่ง แล้วก็อารมณ์เปลี่ยนแปลงตามฮอร์โมนก็ไม่น่าเป็นห่วงนะ เพราะผมรู้สึกว่าเขาแข็งแรงนะ เพราะผมเห็นคนท้องอย่างเพื่อนผมก็จะป่วย อยู่บ้าน ทำอะไรไม่ได้ กินอะไรก็อ้วก แต่ใบเตยทำได้ทุกอย่าง กินได้ทุกอย่าง ก็เลยรู้สึกว่าภรรยาเราแข็งแรง”

วันก่อนมีเลือดออก เห็นใบเตยบอกเราตกใจมาก?
“ครับ ผมว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมนและทำให้บางทีเลือดกำเดาไหลหรืออะไรแบบนี้ เพราะเราไม่เคยเลือดกำเดาไหลยกเว้นตอนโดนต่อยเมื่อตอนมัธยม เพราะเราเป็นคนเลือดกำเดาไหลยากมาก แต่ถ้าคนนั่งอยู่แล้วเลือดกำเดาไหลแบบนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ว่าเราก็ไปหาคุณหมอเขาก็บอกว่าอุณหภูมิ ฮอร์โมนมันเปลี่ยน และเล็บนางยาวด้วยอาจจะไปแคะหรืออะไร แต่ว่าไหลเยอะจริงๆ ก็ปลอดภัย แต่ก็ให้ระวังเรื่องแช่น้ำอุ่นให้แช่น้ำที่อุณหภูมิพอดี”

มีอารมณ์สวิงไหม?
“สวิง แต่ไม่ได้สวิงแบบเกรี้ยวกราดนะ อาจจะมีแบบอยู่เฉยๆก็ร้องไห้ว่าเราไม่รักอะไรแบบนี้ ปกติแล้วสุภาพสตรีเวลาเป็นประจำเดือนก็แย่อยู่แล้วนะ แบบเฮ้ย! อารมณ์ไหนวะ แต่อันนี้น่าจะอ่อนไหวมากกว่า เพราะว่าอุณหภูมิของเขามันมีคนสองคนอยู่ และเปิดแอร์เย็นมาก ผมนอนไม่ได้เลยบางทีเปิด 20 หรือ 19 องศาหรือบางทีก็ต้องการร้อนทันที หรือเย็นทันที”

 

เราดูแลยังไงบ้าง?
“ก็คือพยายามฮาให้มากที่สุด เปลี่ยนเรื่องพยายามฟังเรื่องตลก พูดถึงเรื่องลูก แล้วเดี๋ยวนี้ก็มีของเล่นอะไรเยอะแยะที่เขาส่งมาให้คุณใบเตย ไม่ว่าจะเป็นที่ฟังเพลงหรืออะไรมันก็ช่วยได้เยอะครับ เราก็คอยเอ็นเตอร์เทนพอเราใส่ที่ฟังเพลงลูกก็ดิ้น เตะพุง เราเปลี่ยนเรื่องเขาก็จะอารมณ์ อ้อนไหมก็อ้อนครับ คือผมรู้ว่ามันเป็นอารมณ์ คนเรามันมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็ไม่เป็นไร ก็อยู่ด้วยกันตลอด บางทีตัวเขาเองอยากกลับบ้านไปทำวิดีโอ ไปถ่ายรีวิว ตอนนี้เขารีวิวเต็มไปหมดนางก็ขอกลับบ้านไปเอง เขาก็นอยด์ว่าทำไมไม่อยู่ด้วยกัน เราก็จะงงๆหน่อยหรือบางวันก็อยากกินปลาหมึกย่าง แบบปลาหมึกย่างแบบรถเข็น เราก็ต้องให้วินมอเตอร์ไซค์ไปหาจนได้ หาจนเจอก่อนหน้านี้ไม่เคยกิน แต่วันนั้นอยากกินปลาหมึกก็ต้องได้กิน”

เราก็คอยดูแลเอาใจทุกอย่าง?
“ ใช่ครับ บางครั้งเรามองเขาว่ามันเหมือนมีลูกสาวของเราอยู่ในนั้นด้วย เราก็เลยต้องตามใจเป็นพิเศษครับ ก็คุยกับเขาทุกวันเลยครับคุยบ้าๆบอๆของพี่ทุกวันเลย โตมาแข็งแรงนะลูกอะไรแบบนี้ เราก็ตื่นเต้นครับ”

เราชมว่าใบเตยมีความเป็นแม่สูงมาก?
“ผมว่าผู้หญิงทุกคนมากกว่านะครับ เรามองได้เลยจากวันที่เขาคบกับเราแรกๆตอนเป็นเซ็กซี่สตาร์หรือว่าตอนที่ไม่สนโลก จนมาวันนี้ใบเตยไม่ห่วงสวยอะไรทั้งนั้นเลยนั่งกินอะไรนู่นนี่ เราก็เห็นอีกมุมหนึ่งของแฟนเรา ผู้หญิงเมื่อเขาท้อง เขาก็จะมีความเป็นแม่ขึ้นมาเองเรื่อยๆ เขาเริ่มระมัดระวังเขาเริ่มดูอะไรมากขึ้น เลยรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ”

ตอนนี้มีซื้อของอะไรไว้บ้างไหม หรือถือเคล็ด?
“ตอนนี้ไม่ต้องซื้อเลยครับ ตอนนี้เต็มบ้านแล้วก็ขอบคุณทุกคนมากนะครับทุกแบรนด์ ตอนนี้ลูกผมเกิดมาคือพร้อมเลยทุกอย่าง มีพร้อมหมดแพมเพิร์ส สบู่ ของเล่น เตียง มัพร้อมยันโต ดีมากครับ”

อีก3 เดือนได้เจอกัน?
“ครับ ผมก็ภาวนาให้ 3 เดือนนะ ไม่อยากให้คลอดก่อน”