“นิว บาลานซ์” จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ฉลองเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

0
90

นิว บาลานซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ โดยภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ นิว บาลานซ์ ได้มอบประสบการณ์ที่น่า จดจำเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความหลงใหลในรองเท้าผ้าใบและผู้ที่รักในการเล่นกีฬา พร้อมด้วยกิจกรรมน่าสนใจและการปรากฏตัวครั้งพิเศษของศิลปินดังมากมาย

ร้านแฟลกชิปแห่งใหม่ของนิว บาลานซ์ ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จํากัด ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับสวมใส่ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งในประเภทเพอร์ฟอร์แมนซ์และไลฟ์สไตล์ รวมทั้งคอลเลกชัน MADE U.S. ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงโดยร้านแฟลกชิปแห่งใหม่นี้นำเสนอคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งร้านแบบFlexซึ่งหมายความถึงความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนการตกแต่งเพื่อนำเสนอเรื่องราวของ  แบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้ง่ายและบ่อยเท่าที่ต้องการ โดยมีการจัด Energy Zone เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์หรือแคมเปญพิเศษในแต่ละช่วงเวลา นอกจากนี้ยังมีโซฟาขนาดใหญ่ให้ลูกค้าสามารถนั่งรอเพื่อน หรือคนในครอบครัวลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ติมเต็มทั้งความสนุกสนานและการเข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าผู้หลงใหลในผลิตภัณฑ์สปอร์ตแฟชั่นโดยเฉพาะ โดยในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้มีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายมามอบให้กับแฟน ๆ ของนิว บาลานซ์ไม่ว่าจะเป็นมินิแฟชั่นโชว์ บูธถ่ายภาพสุดพิเศษของนิว บาลานซ์ คาเฟ่นิว บาลานซ์ ที่พร้อมเติมเต็มสัมผัสของความสดชื่นให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนตลอดทั้งงาน เรื่อยไปจนถึงเซสชันการทดลองสวมใส่รองเท้าบนลู่วิ่ง ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งจากนิว บาลานซ์ อย่างเต็มที่

ในงานยังมีอีกหลายความพิเศษ โดยเฉพาะมินิคอนเสิร์ตจาก Proxie บอยแบนด์สไตล์ทีป๊อปที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเพลงฮิตติดชาร์ตและการแสดงที่แฟน ๆ ชื่นชอบโดยหนุ่ม ๆ ขึ้นเวทีใส่พลังและมอบความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งค่ำคืน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงานยังมีเพลงฮิปฮอปรีมิกซ์สุดมันส์ที่จัดมาให้แบบเต็ม ๆ จาก DJ Fame เติมเต็มบรรยากาศสุดสนุกสนาน และกระตุ้นให้ทุกคนได้ขยับแข้งขยับขากับเพลงโปรดกันอย่างเต็มที่

มร.ดีพัค โทมา ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซาจำกัด กล่าวว่า แฟน ๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอข่าวดีจากนิว บาลานซ์ กันมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดร้านแฟลกชิปแห่งแรกขอนิว บาลานซ์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือว่าเป็นโลเคชันใจกลางกรุงเทพฯ ในวันนี้ นับเป็นย่างก้าวที่สำคัญสำหรับนิว บาลานซ์ในการเชื่อมต่อและเข้าถึงลูกค้าของเราในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดช่องทางใหม่ให้พวกเขาได้มาสนุกกับผลิตภัณฑ์ของนิว บาลานซ์ ซึ่งผมมั่นใจอย่างยิ่งว่า ร้านแฟลกชิปแห่งใหม่นี้จะเป็นหมุดหมายสำคัญของการนำเสนอแบรนด์นิว บาลานซ์ และมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

พบกับ New Balance Flagship Store แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม สำหรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ เพจเฟซบุ๊คของนิว บาลานซ์ ประเทศไทย “New Balance TH”