นาย ณภัทร ปัดถอนตัวเกมปรารถนา แจงแค่ถูกวางตัว ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม ไม่เกี่ยวข่าวแมท เผยโพสต์ขายรถหรูเพราะไม่ได้ขับ

0
875

 

ออกมาชี้แจงหลังมีข่าวถูกวางตัวเล่นละครเกมปรารถนา และถอนตัวไป สำหรับหนุ่มนาย ณภัทร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มให้เล่น เพียงแค่เป็นการวางตัวคร่าวๆ เชื่อไม่เกี่ยวข่าวแมท ภีรนีย์ ทำให้ยุบโปรเจ็กต์ พร้อมแจงโพสต์ขายรถหรู เพราะไม่ค่อยได้ขับ

เรื่อง เกมปรารถนา ไม่ได้เล่นแล้ว?
“จริงๆ ผมก็ติดตามข่าวอยู่นะครับ และเหมือนไม่ได้มีการคอนเฟิร์มตั้งแต่แรกแล้วตั้งแต่มีข่าวออกไป ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นชอบเลย”

จริงๆ เราได้รับการติดต่อให้เล่นเรื่องนี้มั้ย?
“ผมมีเรื่องของใบเฟิร์นเรื่องเดียวครับ คือเรื่องสร้อยสบันงา”

แสดงว่าแค่วางตัวคร่าวๆ ไว้เฉยๆ?
“ใช่ ผมคิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นครับ ผมก็เห็นพร้อมทุกคนที่มีภาพออกมา ผมก็ยังตกใจอยู่เลย เพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้นครับ”

ไม่ใช่มีการยุบโปรเจ็คเพราะมีข่าวว่า “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ก็โดนถอนตัวไปใช่มั้ย?
“ผมว่าไม่น่านะครับ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ทางข่อง3 ตัดสิน ยังไงผมก็ทำงานไป ตอนนี้ผมก็ถ่ายเรื่องนึงอยู่ และอีกเรื่องนึงก็รับต่อเลยด้วยซ้ำ เรื่องทีใครทีมันก็เพิ่งปิดกล้องไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็ถ่าย 7 วันรวดเลยครับ ตั้งแต่ตี5 ถึงตี1 อีกวัน เรื่องสร้อยสบันงาก็น่าจะเปิดกล้องสิ้นปีนี้และเริ่มถ่ายทำต้นปีหน้า”

งง กับข่าวมั้ยว่าทำไมข่าวออกมาว่าวางตัวเรียบร้อยแล้ว?
“ไม่งงครับ บางอย่างอาจจะเป็นเรื่องคิวด้วย ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ครับ”

ล่าสุดมีโพสต์ขายรถ ไม่ถูกโฉลกหรือยังไง?
” อ๋อ (หัวเราะ)​ ไ​ม่ใช่ หลังๆ เราไม่ค่อยได้ขับแล้ว แล้วเราถ่ายละครดึก ก็มีลุงน้อยที่คอยขับรถตู้ให้ครับ ก็เลยเห็นว่าเราไม่ได้ใช้ ก็ขายดีกว่า ตอนนี้ผมก็ไม่ค่อยได้ขับรถแล้ว จะเป็นคุณแม่ขับ ผมก็อาศัยรถตู้กองถ่ายบ้าง รถตู้ส่วนตัวบ้าง หลังๆ ไม่ค่อยได้ขับรถเอง เพราะว่าเราทำงาน 15 ชม.ต่อวัน ก็ต้องระวังเรื่องความปลอดภัย หลายๆ คนก็เป็นห่วงผม ก็เลยต้องมีอาศัยนั่งรถตู้กองบ้าง รถตู้ส่วนตัวบ้าง”

มีเล็งรถคันใหม่ไว้หรือยัง?
“ยังไม่ได้เล็งอะไรเลย ผมก็ได้อ่านคอมเมนต์ในเพจเฟสบุ๊คแฟนเพจของผมก็ตลกดีเหมือนกัน เหมือนเรตติ้งดีกว่าลงรูปตัวเองอีก (หัวเราะ)​ ก็ขอบคุณมากเลยครับที่ให้ความสนใจ”

เคยมีขับรถแล้ววูบมั้ย?
“เคยมีตอนช่วงมหาวิทยาลัยครับ คือเราก็ทำงาน แล้วก็ต้องขับกลับไปมหิดลด้วย”

คุณแม่สั่งห้ามไม่ให้ขับเองเลยมั้ย?
” เป็นความตั้งใจของผมเองแหละครับ เพราะหลังๆ เริ่มคิดว่าเราไม่ได้ใช้รถแล้ว ก็ขายดีกว่า ถ้าขับก็ขับรถคุณแม่ เพราะเขาเองก็ไม่ค่อยได้ขับ”

วันไหนที่เราอยากไปไหนส่วนตัวเราบอกแม่ยังไง?
” ก็บอกได้ครับ วันไหนถ้ามีเวลาว่างก็จะบอกเขาว่าวันนี้ขอไปกินข้าวกับแก๊งเพื่อน ก็ขับไปเองครับ เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนที่ชอบขับรถ”

เรื่องหัวใจเราเปิดรับบ้างหรือยัง?
“เปิดรับงานครับตอนนี้ (ยิ้ม)​ เพราะมีแพลนที่จะสร้างบ้านให้แม่ด้วย ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่เลยครับ และขอลุยละครของผมที่ตั้งใจมากๆ และได้กลับมาเล่นกับใบเฟิร์นด้วยครับ”