ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” พระเอกหนุ่มเบอร์ล่าสุดคู่ “ออม สุชาร์” ใน ซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On)

0
862

นับถอยหลังกันได้เลยจ้าอีกไม่กี่วันซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ของ ช่อง 3 และ Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) ที่ร่วมกันผลิต ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อมาแรง “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ในบท (อคิน) ประกบคู่กับ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” ในบท (นิสา) กำกับการแสดงโดย “หยวน-ตฤนธัฬห์ ดนพ” ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ที่จะมาร่วมเนรมิตความรักข้ามมิติระหว่างคนกับตัวเอกในโลกของเกมให้สวยงาม


แต่ก่อนจะได้ชมซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ก็มาทำความรู้จัก หนุ่มจี๋ พระเอกในเรื่องกันซะหน่อย เจ้าพ่อพระเอกโฆษณา เรียกน้ำตาคนดู / เป็นพระเอก MV 100 ล้านวิว รวมทั้งยังมีผลงานการแสดงอื่นๆ มากมาย
ล่าสุดกับบทบาท “อคิน” ในซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) หนุ่มจี๋ เผยว่าบท “อคิน เป็นตัวละครหลักในเกม Better World เป็นเด็กมีปม แต่ก็มีเงินด้วย แต่วันนึงมีบางอย่างที่ผิดปกติกับชีวิต ที่พยายามหาคำตอบของสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับชีวิต เรื่องนี้ จี๋ ต้องการบ้านเยอะมาก ทั้งตื่นเต้น กดดัน และสนุกไปพร้อมๆ กันเลยครับ … จี๋ อยากให้ทุกคนมาติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ เพราะนอกจาก จี๋ ทั้ง พี่ออม สุชาร์ และนักแสดงทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่องานแสดงออกมาดีที่สุด”

 

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ “อคิน” และ “นิสา” ได้ในซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ส่วนแฟนๆ เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ สามารถรับชมได้ทาง TRUE ID