จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดเทศกาลดนตรีสบาย สบาย ที่น่าเอนกายที่สุด กับ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5

0
690

 

กลับมาอีกครั้งแต่น่านั่งกว่าเดิม กับ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลดนตรีสบาย สบาย ที่น่าเอนกายที่สุด โดยปีนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ปีนี้ได้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ความสบายที่หลากหลายที่สุด ผสมผสานกับความบันเทิงที่สนุกที่สุด บวกกับการจัดงานบนพื้นที่ที่มีความสะดวกสบายที่สุด จึงมั่นใจได้ว่านั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล คือเทศกาลดนตรีเดียวที่จะทำให้การท่องเที่ยวและการพักผ่อนของคุณกลายเป็นทริปเดียวกันอย่างแท้จริง

ในปีที่ นี้นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัลได้เน้นการผสมผสานดนตรี ความบันเทิง และความสบายที่หลากหลายที่สุดได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ความสบายของดนตรี ที่ยังคงรวบรวมไลน์อัพศิลปินสุดฮิตมาร้อง เล่น เต้นสบาย สบายๆ ต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมง นำโดย ดา เอ็นโดรฟินอ๊อฟ ปองศักดิ์, โพดำอะตอมแสตมป์เคลียร์ลิปตาสิงโต นำโชคมีน และ คชา สบายมากขึ้นด้วยการเลือกที่นั่งดูได้เลยตามใจชอบหลากหลายโซน ทั้งโซนเสื่อ ที่สามาถปูเสื่อนั่งชมแบบติดขอบเวที โซนเก้าอี้ สามารถพกเก้าอี้มากางนั่งชมได้เองสบายๆ โซนกองฟาง นั่งชมสุดชิลในแบบใกล้ชิดธรรมชาติ และโซนนอน ครั้งแรกของการชมคอนสิร์ตที่สบายที่สุดที่สามารถเอกขเนกนอนดูบรรยากาศสดๆผ่านจอขนาดยักษ์ที่ส่งตรงจากเวที

ที่สำคัญยังมีความสบายของที่จอดรถในงานที่มีมากกว่า 6,000 คัน การันตีว่าจอดสบาย มีความปลอดภัย และสามารถเข้างานได้สะดวกด้วยจำนวนทางเข้างานมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 20 ช่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีห้องน้ำเยอะ สะอาด และแสนสบาย แถมมีแม่บ้านทำความสะอาดประจำจุดตลอดเวลาทุกโซนทั่วทั้งงาน

นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายกับจุดพักผ่อนสบาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสบายที่สร้างสีสันให้กับงานอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่กลางป่าเขา ที่สามารถนั่งหลบแดดและชิลไปกับเครื่องดื่มเย็นฉ่ำคลายร้อน หรือจะเป็นโซนนวดผ่อนคลาย เบรคความสนุกจากการฟังเพลงแล้วแวะมานวดพักผ่อนได้ที่โซนนี้ แถมยังมีโซน PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) โซนนี้เหมาะสำหรับเด็กให้เรียนรู้แถมสนุกสนานอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมความสบายแบบฟรีๆ อาทิ ฟรีช่างแต่งหน้า ที่จะมาช่วยเสริมความเก๋ให้กับใบหน้าของคุณ ฟรีช่างภาพส่วนตัว ที่พร้อมพาคุณไปถ่ายรูปภายในงานเพื่ออัพลงโซเชียลอวดความเก๋ ฟรีผ้าเย็น แจกความสดใสกับผ้าเย็นคลายร้อนที่บริการแจกตลอดทั้งงาน และกินดีอยู่ดีสบายท้องตลอดงาน ด้วยอาหารทุกแนว ทุกสไตล์ ทั้ง Street Food (สตรีท ฟู้ด), Food Truck (ฟู้ด ทรัค) กับโซนอาหารที่ใหญ่เว่อร์วังกว่าเดิมนั่งทานไปพร้อมฟังเพลงชิลๆ ได้อารมณ์สุดๆ

อีกหนึ่งประสบการณ์อันน่าจดจำของงานในปีนี้ คือ การตกแต่งบรรยากาศงานให้สบายตาด้วยบอลลูนการ์ตูนสุดน่ารัก มีทั้งแบบตั้งพื้น แบบลอยฟ้า แถมคุณยังสามารถขึ้นกระเช้าบอลลูนลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อชมงานท่ามกลางอากาศที่กำลังเย็นสบายพร้อมถ่ายรูปวิวทิวทัศน์เขาใหญ่ได้แบบฟรีๆ อีกด้วย และปิดท้ายบรรยากาศสบายๆ ด้วยการชมพลุสวยงามสุดอลังการจากประเทศญี่ปุ่นที่หาดูที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล ที่เดียวเท่านั้น

งานปีนี้ยังสบายโลกสวยด้วยการเอาใจใส่ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปกับการรณรงค์ต่อเนื่องการคัดแยกขยะภายในงาน ที่สำคัญผู้เข้าร่วมงานยังสามารถนำภาชนะส่วนตัวมาใช้ที่งานเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ รวมถึงร้านค้าภายในงานทุกร้านยังร่วมใช้ภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับอีกหนึ่งความสบายแบบพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น (1) VIP BUFFET (วีไอพี บุฟเฟ่ต์) อิ่มสบายกับอาหารเครื่องดื่ม เติมไม่อั้น ตั้งแต่ โมงเย็นถึง ทุ่ม (2) VIP LOUNGE (วีไอพี เลาจน์) โซนพิเศษส่วนตัวสุดสบายติดเวทีสำหรับวีไอพีเท่านั้น (3) VIP TOILET (วีไอพี ทอยเล็ตต์) เย็นสบายกับห้องน้ำติดแอร์ (4) VIP PARKING (วีไอพี ปาร์คกิ้ง) สะดวกสบายกับที่จอดรถส่วนตัวใกล้งานที่สุด ลงรถแล้วถึงงานเลย (5) VIP FASTLANE (วีไอพี ฟาสต์ เลน) เข้างานสบายไม่ต้องรอคิวนาน

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาชิลกับบรรยากาศสบายๆ ที่งาน นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5” เทศกาลดนตรีสบาย สบาย ที่น่าเอนกายที่สุด โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ถูกที่สุด! 1,500 บาท (ราคาปกติ 2,500 บาท) และบัตร VIP 3,000 บาท (ราคาปกติ 3,500 บาท) ขายวันที่ 1-5 พฤศจิกายนนี้ วันเท่านั้น ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook: NanglenMusicFestival