“ถุงแป้ง-บิ๊กเอ็ม-นีน่า” ร่วมแสดงค้นหาผู้ชนะดาวดวงใหม่ “นก-ปาร์คกี้” คว้าที่หนึ่ง “Campus Star 2023” ไปครอง

0
110

ได้รับการตอบรับและดำเนินการประกวดสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หลังทำการคัดเลือกผู้เข้าประกวดจากทั่วทั้งประเทศ พร้อมได้ตัวแทน 4 ภาค รวม 40 คน จากนั้นคัดเลือกจนเหลือตัวเต็ง 20 คนสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในการประกวด “Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 จัดขึ้น ณ ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน ซึ่งน้อง ๆ ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัย และมีอายุระหว่างอายุ 17-23 ปี มีบุคลิกภาพความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี หลังได้รับเลือกจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 ต่อไป

โดยในรอบชิงชนะเลิศ “Campus Star 2023 FINAL Competition” ผู้เข้าประกวด 20 คนสุดท้ายบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะน้อง ๆ เตรียมความพร้อมกันมาอย่างดี และกองเชียร์ต่างทุ่มเทส่งแรงใจเต็มที่ โดยเปิดเวทีด้วยการแนะนำตัวต่อหน้าคณะกรรมการ ก่อนทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 6 คนสุดท้าย (หญิง 3 / ชาย 3) พร้อมการทดสอบบทบาททางการแสดงเบื้องต้น โดยทั้ง 6 หนุ่มสาวต่างได้โอกาสประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถ ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในซีนหนึ่งจากซีรีส์ เด็ดดวงโจร ซึ่งน้อง ๆ แต่ละคนสามารถดึงศักยภาพที่ได้สั่งสมมาจากการเก็บตัวดึงออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่จนเป็นที่ถูกอกถูกใจคณะกรรมการ คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณยิ่งยศ ปัญญา รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณพชร์ อานนท์ ผู้กำกับฯ และ นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร นักแสดงMONO29 ที่ต่างเทคะแนนและชื่นชมว่าที่ดาวดวงใหม่ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้เกิดขึ้นบนเวทีนี้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์จากศิลปินดัง พีธ-พีระ และ วง PROXIE ที่มามอบความสุขและเป็นกำลังใจให้กับดาวดวงใหม่ที่พร้อมเจิดจรัสอีกด้วย

โดยผลการประกวด “Campus Star 2023” ต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายณพวิทย์ เทวพันธ์กุล (ปาร์คกี้) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ น.ส.มนัสชนก อุตรวนิช (นก) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รับทุนการศึกษาคนละ 200,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 1 นายณรงค์กร อรุณรักษ์ธรรม (แก๊ป) มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี และ น.ส.กานต์พิชชา ศิริโชคทวีทรัพย์ (ฟาง) มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับทุนการศึกษาคนละ 150,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 นายธนากร แสงส่อง (เจ) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ กัลย์ธิดา สิริจรรยากร (นิชา) รับทุนการศึกษาคนละ 100,000 บาท, รางวัล Hanami Friendship Star นายณัฐภพ มีชำนาญ (ภพ) มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ น.ส.พัชรีภรณ์ พงษ์สระ (แอน) มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รับทุนการศึกษาคนละ 10,000 บาท, รางวัล TIPlife Smart Star นายณพวิทย์ เทวพันธ์กุล (ปาร์คกี้) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ น.ส.กานต์พิชชา ศิริโชคทวีทรัพย์ (ฟาง) มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับทุนการศึกษาคนละ 10,000 บาท, รางวัลพิเศษจากBenice น.ส.วรลักษณ์ ลุ่มหล้า (เวย์) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับทุนการศึกษา 30,000 บาท และ รางวัลพิเศษจากTros นายธนิยะ ด่านเบญจกุญ (บาส) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รับทุนการศึกษา 30,000 บาท

โดย ปาร์คกี้-ณพวิทย์ เป็นตัวแทนฝ่ายชายเผย “ผมเคยเข้าวงการมีงานเดินแบบเมื่อตอนเด็ก ๆ ครับ ช่วงนั้นชอบมาก แต่ไม่ได้ทำอย่างต่อเนื่องและหายจากตรงนั้นไป พอตอนนี้ผมโตขึ้น และมีการจัดสรรและทำหน้าที่ในการเรียนได้เป็นอย่างดีแล้ว ตอนนี้ผมก็เลยอยากจะคว้าโอกาสในการทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกอย่าง คือ งานในวงการบันเทิง อยากที่จะพัฒนาตัวเองในเรื่องแอคติ้ง การร้องเพลง ฯลฯ มีผลงานในอนาคตครับ ผมอยากขอบคุณสำหรับโอกาสในครั้งนี้ ที่ผมจะตั้งใจทำงานและพิสูจน์ตัวเองต่อไปครับ”

นก-มนัสชนก กล่าวเสริม “นกเคยประกวดเวทีนางงามอยู่หลายเวทีอยู่ค่ะ แต่เวทีการแสดง Campus Star 2023 ถือเป็นเวทีแรกในเรื่องของการแสดง เป็นเวทีในวงการบันเทิงที่จริงจังมากขึ้นแล้ว ซึ่งเวทีนี้จะทำให้นกได้เจอประสบการณ์ดี ๆ ได้ลองค้นหาตัวเอง เดินไปในเส้นทางใหม่ ๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นเส้นทางในอนาคตของเราจริง ๆ ก็ได้ค่ะ ซึ่งการแสดงสำหรับนก นกเริ่มมาจากศูนย์ค่ะ แต่ด้วยความที่นกเป็นคนที่ชอบเพอร์ฟอร์ม ชอบแต่งตัว การประกวดในครั้งนี้จึงเป็นเหมือนความท้าทาย และเมื่อโอกาสมาแล้ว นกจะมุ่งมั่นต่อไปให้สำเร็จให้ได้ค่ะ ฝากสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้นก และเพื่อน ๆ ในการทำงานในวงการบันเทิงต่อไปด้วยนะคะ”

ติดตามรายละเอียดการประกวดต่าง ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars

#campusstar2023 #MONO29 #MONOMAX #E29 #CentralPattana #ฮานามิ #TIPlife