ต่อ ธนภพ เลื่อนงานไร้กำหนด หลังโควิด-19 ระบาด แจงดูแลตัวเองมากขึ้น ห่วงแฟนสาวเชื่อมีมาตรการป้องกันดี

0
654

เรียกว่าได้รับผลกระทบทุกภาคส่วนหลังไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ไม่เว้นแม้ในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบถูกเลื่อนงานออกไปแบบไม่มีกำหนด งานนี้หนุ่มต่อ ธนภพ เปิดใจเข้าใจสถาการณ์ ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้ย เผยห่วงแฟนสาวทำงานแอร์โฮสเตสแต่เชื่อบริษัทมีการป้องกันอย่างดี

ได้รางวัลนำชายด้วย?
“ใช่ครับ เป็นรางวัลแรกในปีนี้ครับ อันดับแรกก็ขอบคุณงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 นะครับ ขอบคุณมากๆ ที่จัดงานนี้ขึ้นมา เพราะถ้าไม่จัดเราก็ไม่ได้ และขอบคุณทั้งคนดูทั้งแฟนคลับและคนที่เขาเสพผลงานเราทุกๆ คน ถ้าไม่มีพวกเขาสิ่งที่เราทำมันไม่มีทางเป็นที่รู้จักได้มากขนาดนี้”

จากบทนี้เราก็พัฒนาทางด้านการแสดงไปเยอะ แฟนๆ ก็ชื่นชม?
“สำหรับผมอยากจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ ก็ยังมั่นใจว่าตัวเองยังไม่ถูกเรียกว่าเก่งหรือฝีมือดีขนาดนั้น ก็อาจจะต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ก็ต้องย้อนกลับไปขอบคุณคนดูแหละครับ ผมเชื่อว่าเวลาเราทำออกมาถ้าไม่มีคนดูซัพพอร์ตมันจะไม่มีทางประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่ควร”

เรื่องต่อไปมันจะทำให้เรากดดันมั้ย เพราะเริ่มมีปล่อยภาพออกมาแล้ว?
“มันต้องแยกครับ เพราะแต่ละโปรเจ็คมันไม่ต่อเนื่องกัน คนละเรื่องกัน แต่ก็ยังอยากให้กำลังใจกันอยู่ ยังอยากให้รอดู เพราะผมก็จะดีใจมากๆ ถ้าผมรู้ว่ามีหลายๆ คนรอดูงานของผม”

ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ถึงไหนแล้ว?
“ก็พยายามขยับให้ได้เร็วที่สุดครับ แต่ด้วยคิวและสถานการณ์หลายๆ อย่างที่บางทีเราอาจจะต้องแคนเซิลว่าเราอาจจะไปถ่ายไม่ได้”

โควิดมีผลกระทบอะไรกับเรามั้ย?
“ผมขอไม่ใข้คำว่ากระทบแล้วกันครับ เรียกว่าเราต้องระวังมากขึ้น รับผิดชอบชีวิตตัวเองเยอะขึ้นครับ เพราะเราทั้งสามารถได้รับและส่งต่อด้วย มันก็เป็นเรื่องที่เราต้องช่วยกันระวัง และระวังได้ง่ายสุดก็คือเริ่มจากตัวเราก่อนครับ”

งานก็มีเลื่อนไปบ้างใช่มั้ย?
“ก็ไม่บ้างนะครับ เพราะของผมต้องมีไปถ่ายภาพยรตร์ที่ต่างประเทศ ก็ต้องเลื่อนเลย ก็หลายงานครับ พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดก็คือไม่จัดเป็นงานอีเว้นท์ แต่ไปเป็นที่ปิด และให้พี่ๆ สื่อช่วยโปรโมทแทน (ยิ้ม)”

ตัวเราต้องระวังตัวเองขนาดไหน?
“พอตอนนี้ผมไม่ได้พัก สิ่งเดียวที่ผมต้องบอกตัวเองคือห้ามป่วย ห้ามล้ม คือต้องแข็งแรงและไม่ติดใดๆ ไม่แพร่ให้ใคร เพราะเราไม่ได้ถืออยู่โปรเจ็คเดียวครับ เรามีคนไปกับเราค่อนข้างเยอะมาก เพราะฉะนั้นผมก็ระวังเรื่องสุขภาพมากๆ ตอนนี้ครับ”

ห่วงแฟนขนาดไหน เพราะเขาเป็นแอร์ด้วย?
“ห่วงมากๆ ครับ แต่ผมเชื่อว่าแอร์ไรล์ระดับโลกเขามามีมาตรการค่อนข้างเข้มข้นในการป้องกันค่อนข้างหนักครับ แต่ตอนนี้เท่าที่ผมทราบคือเขาอยู่ในช่วงหยุดครับ”