ต่อ ธนภพ เผยผลตรวจติดเชื้อโควิด รักษาตัวที่บ้าน แฟนๆ ส่งกำลังใจ

0
225

ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19 อีกราย สำหรับนักแสดงหนุ่ม ต่อ ธนภพ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความ ว่า “ผมได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (27 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องหรือได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ”


ขณะที่ นาดาว บางกอก ต้นสังกัด ก็ได้ออกหนังสือแจ้งลงในอินสตาแกรมถึงอาการป่วยของ ต่อ ธนภพ ด้วยว่า ‘ต่อ ธนภพ’ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้(27 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิดแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolationเพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป
ต่อ และนาดาว กำลังทยอยติดต่อผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับต่อ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของต่อทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีนาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง
ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพี่น้องคนในวงการและแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลาม