ตู่ ภพธร เล็งส่งลูกเรียนนานาชาติ  ฝึกภาษา เสริมพัฒนาการรอบด้าน

0
1067

 

 

เป็นครอบครัวที่น่ารักอีกหนึ่งครอบครัว สำหรับศิลปินสุดหล่อเสียงดี ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุช-นุชนันทน์ ภรรยาคนสวย ที่ตอนนี้ ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาววัยกำลังน่ารัก น้องริสา ลริสา ที่เพิ่งจะอายุครบ 1 ขวบไปไม่นาน

โดยล่าสุดทั้งคุณพ่อตู่ คุณแม่นุช เตรียมพร้อมและวางแผนเรื่องโรงเรียนให้น้องริสาเรียบร้อยแล้วว่าจะส่งให้เข้าโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

ตู่ ภพธร กล่าวว่า ผมกับนุชไม่ได้รีบร้อน แต่โรงเรียนของลูกเป็นสิ่งที่ต้องพิถีพิถันในการเลือก เพราะมันคือรากฐานของชีวิต เราก็เริ่มหาข้อมูลและคุยกันตั้งแต่ตอนที่มีน้องแล้วว่าจะให้เรียนโรงเรียนนานาชาติ อยากให้ริสาได้ทักษะด้านภาษาอังกฤษ และที่สำคัญโรงเรียนต้องมีคุณภาพมาตรฐานการเรียนการสอนที่ดีทั้งวิชาการ กิจกรรม เน้นคุณธรรมจริยธรรม มีสภาพแวดล้อมที่ดี และทำเลที่ไม่ไกลจากบ้านมาก

“พอมาเป็นพ่อแม่แล้วผมเข้าใจเลยว่าสิ่งที่เราอยากได้ที่สุด คือ ความสุขของลูก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะของเค้า อยากเห็นการเติบโตและพัฒนาการที่ดี ทำให้โจทย์ของผมกับนุชชัดขึ้น ว่าต้องหาโรงเรียนที่ทำให้ลูกสนุกกับการมาเรียนหนังสือ เราก็ค่อย ๆ หามาเรื่อย ๆ ตระเวนดูมาจนมาลงตัวที่เวลลิงตัน เพราะหลักสูตรเค้ามีทั้งวิชาการและกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ให้ค้นหาตัวเองว่าชอบอะไร อยากเป็นอะไรหรือทำอะไร น่าจะเหมาะกับริสาที่เป็นเด็กสนุกสนาน อารมณ์ดี ตอนนี้ก็จองไว้เรียบร้อยแล้ว” ตู่ ภพธร กล่าว