นาวิน ต้าร์ ควงภรรยาไหว้พระแก้เคล็ด หลังชินแสทักครอบครัวแตก จ่อปั๊มลูกคน2 พร้อมอัพเดทอาการสะโพกร้าวดีขึ้นแล้ว

0
606

นาวิน ต้าร์ ควงภรรยาไหว้พระแก้เคล็ด หลังชินแสทักครอบครัวแตก จ่อปั๊มลูกคน2 พร้อมอัพเดทอาการสะโพกร้าวดีขึ้นแล้ว

 

 

ควงภรรยาสาวน้ำหวาน ไปเที่ยวและถือโอกาสไหว้พระแก้เคล็ดที่ฮ่องกงหลังมีชินแสทำนายทายทักว่าจะมีปัญหาครอบครัวถึงขั้นต้องหย่าร้าง สำหรับหนุ่มนาวิน ตาร์ ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับพร้อทเผยทำไปเพื่อความสบายใจของภรรยา และมีแพลนเตรียมทายาทคนที่2แล้ว

 

ถามถึงข่าวที่มีชินแสทักเรื่องครอบครัว และเห็นว่าไปแก้เคล็ดที่ฮ่องกงมา?
“(หัวเราะ) จริงๆแล้วเรื่องขินแสที่เขาทักมานะครับ ผมเองก็คงขำๆครับ เป็นเรื่องขำๆมากกว่า เขาก็ทักว่าจะมีปัญหาเรื่องการหย่าร้างอะไรแบบนี้ พอดีเราไปเที่ยวฮ่องกงพอดีเลยได้มีโอกาสถือว่าไปไหว้พระและแก้เคล็ดไปเลยทีเดียว ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีมากกว่าที่ทำให้เราได้ระมัดระวังในการครองชีวิตคู่มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วยที่คนสองคนจะมาอยู่ร่วมกัน เพราะเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน จริงๆเรื่องกนะทบกระทั่งมันต้องมีบ้าง มันเป็นเรื่องที่เราสองคนพยายามจะอยู่ร่วมกัน รวมถึงความพยายามบางทีก็ต้องพึ่งความเชื่อ พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์พึ่งทุกอย่าง นอกเหนือไปจากเราด้วย เป็นเรื่องที่ผมคิดว่ามันก็ขำๆดี แล้วผมก็พร้อมนะครับถ้าเกิดจะมีหมอดูคนไหนมาทักอีก ผมก็พร้อมที่จะแก้เคล็ดอยู่เสมอครับ (หัวเราะ)”

ระหว่างเรากับภรรยาใครเชื่อมากกว่ากัน?
“ผมคิดว่าพอๆกันครับ เราเลยตกลงกันได้ว่าจะไปแก้เคล็ดด้วยกัน จริงๆแล้วถือโอกาสไปเที่ยวด้วย”

ทำตามที่ชินแสบอกเลยไหม?
“คือผมเองก็ไม่เข้าใจเหมทอนกันนะครับว่าบาวทีมันต้องเอาอันนี้ไปวางตรงโน้น เอาอันโน้นไปทำตรงนี้ ผมก็ทำตามเขาไปเรื่อย เอาเป็นว่าถ้าทำไปแล้วทำให้ภรรยาของผมสบายใจ ผมก็ควต้องทำนะครับ โดยที่บางทีเราเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เข้าใจหรือไม่เข้าใจ ผลที่ได้ก็คิอทำให้เขาสบายใจ ผมก็คงต้องทำมันก็คือชีวิตคู่ถูกไหมครับ จริงๆแล้วมันก็เป็นแบบฝึกหัดง่ายๆที่คิดว่าคุณสาทีที่ดีๆทุกคนก็ควรจะต้องทำให้ภรรยาสยายใจ ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม”

จะปั๊มน้องให้น้องลูก้าต่อเลยไหม?
“ใช่ครับ ผมก็แก้เคล็ดด้วยการตั้งตัวว่าเดี๋ยวเราจะมีน้องอีกคนไปเลย ผมก็แก้เคล็กฝดด้วยวิธีแบบนี้แหละครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้เคล็ดมากขึ้ยหรือเปล่า (หัวเราะ) ตอนนี้เราตั้งใจที่จะมีกันแล้ว แต่สิ่งเดียวที่รอคือรน้องลูก้านี่แหละ เพราะน้องลูก้ายิงกินนมอยู่เลย และคุณน้ำหวานก็ยังให้นมเขาอยู่ ยังปั๊มนมอยู่ ถ้าคุณแม่ยังปั๊มนมอยู่ก็มีโอกาสน้อยลงสักหน่อยที่จะมีลูกคนต่อไป ผมก็รอตรงนี้ กำลังจ้องรอดูหาโอกาสที่ดี เดี๋ยสรับรองหายเคล็ดเลย (หัวเราะ) ปีนี้ไหม คือเราก็อยากจะมีภายในปีนี้นะครับ ถ้ามีได้ก็ยิ่งดี แต่ถ้าไม่ทันก็คิอว่าน่าจะปีหน้า อยากให้ลูกเขาเกิดมาใกล้ๆกัรจะได้เล่นกันได้”

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย?
“ตอนนี้กลายเป็นว่ากลับกันนะ คือลูกคนแรกน้ำหวานอยากได้ผู้ชาย น้ำหวานอยากได้ผู้หญิง เราก็ได้ลูกสาวมา คนที่สองผมอยากได้ลูกชาย ผมมีลูกสาวแล้ว แต่คุณน้ำหวานอยากมีลูกสาวอีกคน ผมก็งงว่าเราจะแย้งกันได้ตลอด แต่ไม่ว่าลูกจะเพศอะไร ผมว่าให้เขามีเพื่อน มีพี่น้องมันเป็นเรื่องดีทั้งนั้น”

อัพเดทอาการสะโพกร้าวตอนนี้ดีขึ้นแล้ว?
“อาการสะโพกแล้วกลับมาหายดีเหมือนเดิมแล้ว เริ่มกลับมาวิ่งได้ใหม่ แต่ก็ยังต้อระมัดระวังในเรื่องของการฝึกซ้อมไม่ให้หนักเกินไป ผมก็ทำกายภาพไป ควบคู่กับการฝึกซ้อมไปด้วย ก็ดีใจครับที่ได้มีโอกาสกลับมาวิ่งอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่บอกกับน้องๆพี่ๆสื่อมวลชนผมอยากจะกลับมาวิ่งอีกให้ได้ ตอนนี้ถึงเวลานั้นแล้ว ก็ใช้เวลานานมากนะครับ ที่ผ่านมาเกือบ 2 ปี ที่ไม่ได้วิ่ง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเรื่องไหน ร่างกายมันต้องใช้เวลาพักผ่อนเพื่อให้กลับแข็งแรงเหมือนเดิม วันนี้ก็รู้สึกดีใจยังมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอยู่ อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว ดีขนาดที่สามารถที่จะรับปากได้ว่าเดี๋ยวจะไปวิ่งมาราธอนพร้อมๆกับนักกีฬาทีมชาติไทยและเพื่อนๆพี่น้องคนไทยทุกคนที่จะไปร่วมฝึกซ้อมไปวิ่งด้วยกันที่โตเกียว มาราธอน ปีหน้า”

มันไม่มีเอฟเฟ็กส์แล้วใช่ไหม?
“ถ้าถามว่ามันมีอาการเจ็บอยู่ไหม คือผมเจ็บหนักมาพอสมควรนะครับ มันเป็นเรื่อบที่เราต้องบริหารไปด้วยกัน ไม่รู้สึกเลยคงไม่ได้ แต่ผมรู้วิธีมนการอยู่ร่วมกับมันแล้วมีสุขภาพที่ดีไปได้ด้วย”

ภรรยาเป็นห่วงอย่างไรบ้าง?
“เขาก็เป็นห่วงครับ เขาก็จะคอยดุผมอยู่ตลอด อย่าไปวิ่งเยอะ ที่ผ่านมาก็ต้องสู้กันตรงที่ผมเองกจะตะบี้ตะบันไปฝึกซ้อม แต่ทางคุณน้ำหวานเขาก็จะคอยเตือน ก็โชคดีที่ได้เขาคอยห้ามผมเอาไว้ เพราะว่าผมบางทีเวลาตั้งใจทำอะไรจะมุ่งมั่นมุทะลุอยู่อย่างนั้น ก็มีภรรยาคอยช่วยก็ดีเหมือนกันอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นส่วนช่วยในทางอ้อมก็คือลูกสาวน้องลูก้าจะคอยวุ่นวาย ยุ่งอยู่กับผมตลอด ผมก็จะมีโอกาสฝึกซ้อมน้อยลง แต่ตอนนี้ลูกก้าเขาโตขึ้นมากแล้ว เราก็เริ่มที่จะไว้ใจให้เขาอยู่คนเดียวได้ เราสาทารถปล่อยได้ประมาณหนึ่ง ผมก็มีโอกาสกลับไปฝึกซ้อมได้ใหม่”