วี วิโอเลต เคลียร์ชัด! ปัดเลิก เก้า โพสต์เศร้า โปรโมทเพลง ย้ำเรื่องจริงในอดีต ขอโทษทำเข้าใจผิด

0
658

 


ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มเก้า จิรายุ ทั้งที่เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน หลังจากที่สาววี วิโอเลต โพสต์ดรามาลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง และไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่เหมือนที่ผ่านมา ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าความรักกับหนุ่มเก้านั้นมีปัญหาหรือเปล่า แม้กระทั้งมีแฟนคลับบางคนเข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่กับทางหนุ่มเก้าเอง แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไร


ล่าสุดทางสาววี ได้อัดคลิปเคลียร์ปมข่าวลือที่ออกมาให้ทุกคนได้คลายความสงสัย หลังจากที่โพสต์ดรามาไป ทำให้หลายคนเป็นห่วง และทักไปถามไถ่กันเยอะมาก ยืนยันรัก เก้า จิรายุ ยังดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ที่โพสต์เศร้าก่อนหน้านี้เพราะต้องการโปรโมทเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่เคยเกิดขึ้นในอดีตของตัวเอง ที่ไม่เคยบอกใคร และย้ำชัดไม่ได้เกี่ยวกับรักในปัจจุบัน ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความห่วงใย และขอโทษที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดไปก่อนหน้านี้


“หลายคนอาจจะสงสัยแล้วก็เป็นห่วงนะคะ ทักมาถามกันเยอะมากว่าช่วงนี้วีเป็นอะไรหรือเปล่า เห็นโพสต์อะไรดรามาๆแล้วก็มีการเดาออกไปว่าจะเป็นรักร้าวหรือเปล่า หรืออะไร มีคนเดาทั้งผิดและถูก ที่เดาถูกก็คือวีปล่อยเพลงใหม่ค่ะ สิ่งที่โพสต์ไปเป็นเนื้อเพลงของเพลงวีเอง แล้วก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนาน เพลงนี้ไม่ต้องบอกหรอกว่าเกี่ยวกับอะไร ดรามามากขนาดไหน มันก็เป็นเพลงรักร้าวอันหนึ่ง เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ที่วีไม่เคยเล่าที่ไหน อยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงลองมาฟังดูค่ะ มันเป็นเพลงที่วีซื่อสัตย์กับวีมาก สิ่งที่เคยเฮิร์ทวีมากๆเหมือนกัน ลองไปฟังกันดูแล้วกันค่ะ เพลงปล่อยในวันที่ 27 นี้แล้วตอน 19.30น. เข้าไปดูได้ในที่ช่อง YouTube ของวีเองและวีจะเข้าไปไลฟ์แชทกับทุกคนด้วย เราสามารถดูเอ็มวีไปด้วยกันได้เลย ฝากด้วยแล้วกัน และก็ขอโทษถ้าทำให้เป็นห่วง ไม่คิดว่าจะมาขนาดนี้เหมือนกัน ยังไงก็ฝากถึงใครที่ลงว่า ยังไงคราวนี้ฝากแก้ข่าวให้หน่อยนะคะที่ลงไป ขอบคุณนะคะ”