หญิง รฐา ผนึกกำลัง พลอยพัชชา หาญยุทธ นั่งแท่น CEO แบรนด์ MASTERI จับมือ REVOMED (Thailand) และ Ichimaru Pharcos

0
93

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีลงนามเซ็นบันทึกข้อตกลง (MOU) โดยความร่วมมือ สัญญาตัวแทนระหว่าง “คุณรฐา โพธิ์งาม” นักร้องนักแสดง ชื่อดัง และ “คุณพลอยพัชชา หาญยุทธ” แม่ค้าออนไลน์ ชื่อดัง สายแฟชั่น ที่ล่าสุด ทางแบรนด์ MASTERI ได้ลงนามเซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลง (MOU) โดยมี คุณวาสนา อินทะแสง หรือคุณเมย์ CEO, REVOMED (Thailand) โรงงานให้บริการแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ จับมือ กับ Mr. Ryo Nishiyama Regional Technical Sales Manager (มิสเตอร์ เรียว นิชิยามะผู้จัดการฝ่ายขายด้านเทคนิคประจำภูมิภาค) ประเทศญี่ปุ่น Ichimaru Pharcos เป็นบริษัทผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัย และผู้ผลิต active ingredients (สารที่ใช้ในส่วนผสม ทำให้ออกฤทธิ์เห็นผลลัพธ์)

โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของแบรนด์ MASTERI เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้ส่วนผสมที่หายาก เป็นแรร์ไอเทม จากประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าพลิกปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอาหารเสริมในประเทศไทยเลย อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะคะ

บริษัท Ichimaru Pharcos เป็นบริษัทที่ยึดการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์จากสารสกัดมาเป็น active ingredients มีการทดสอบและเห็นผลจริง ก่อนที่จะนำมาผลิตออกสู่อุตสาหกรรม ทั้งอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และอาหารเสริม บริษัทได้รับมาตรฐาน ISO,GMP ในการผลิต ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพระดับสากล พร้อมรางวัลการันตีอีกมากมายจากการคิดค้นactive ingredients ใหม่ๆ ทำให้บริษัทIchimaru Pharcos มีความแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด คือ โรงงานให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมทุก รูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี่ อเมริกา ฯลฯ รวมทั้งให้คำปรึกษา/ แนะนำในการดำเนินธุรกิจ และการตลาด เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนของลูกค้า