ญิ๋งญิ๋ง ให้อภัยหลัง ลูกน้ำ ยอมรับเคยเผลอใจคบ ตูมตาม บอกทุกคนเผยพลาดได้ ปัดฝ่ายชายขอรีเทิร์น

0
801

 

ออกมาอัพเดทสถานะหัวใจหลังประกาศตัวโสด ได้สักระยะแล้ว สำหรับสาวญิ๋งญิ๋ง – ศรุชา โดยงานนี้เจ้าตัวเปิดใจยอมรับ ที่งาน Good Day SAy No Plasitc Bag On The Beach “ดูแลโลกเพื่อให้โลก … ดูแลเราตลอดไป” ว่าตน มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบ แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจ ยันไม่เข็ดรัก ส่วนเรื่องที่สาวลูกน้ำ ทิดาลัด ออกมายอมรับเคยเผลอใจคบหนุ่มตูมตาม ยุทธนา และจบความสัมพันธ์กันไปในเวลาไม่ถึงเดือน

“หัวใจตอนนี้ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ทำงานเกือบ 7 วันเลย อยู่กับงานมากกว่า ไม่ได้ทำงานเพื่อลืม มันมีงานเข้ามา เราก็ทำงานสิคะ “

รักไม่รุ่งแต่งานพุ่งก็โอเค?
“เราจะรู้ได้อย่างไร หลังจากนี้มันอาจจะดีก็ได้ มีคนเข้ามาไหม ถ้าบอกว่าไม่มีเข้ามาก็เหทือนโกหก จริงๆก็มีเข้ามาแหละค่ะ แต่เราไม่ได้รับอะไร เป็นเพื่อน พี่น้องกันไป เปิดใจไหม ก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้รีบค่ะ”

หลังจากประกาศสถานะโสดไป เราตั้งกฏเรื่องความรักไว้อย่างไรบ้าง?
“ไม่นะคะ จริงๆความรักมันก็ดีของมันอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็ให้เวลาตัวเองมากกว่า มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม ก็ไม่เปลี่ยนไปนะคะ ระหว่างทางที่ผ่านมามันดีมาตลอด แต่มันก็อาจจะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งที่อาจจะไปต่อไม่ได้แล้ว มันก็อาจจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น รักครั้งต่อไปเวลามีส่วนไหม ก็คงดูให้มันดีๆจริงๆ เอาจริงๆเรืองแบบนี้มันตอบไม่ได้ว่าเราจะต้องใช้เวลานานขนาดไหน ขึ้นอยู่กับคนที่เข้ามาแล้วคลิกเลยทโอเคเลยหรือเปล่า ตอนนี้ทำงาน 7 วัน คือไม่ได้เข็ดแต่ตอนนี้ทำงานทุกวันค่ะ”

มีลุ้นบ้างไหม?
“เราอย่าไปถามขนาดนั้นค่ะ คนในหรือนอกวงการ ขอไม่บอก (ยิ้ม) จริงๆเป็นคนไม่ได้มีสเปกตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ คือเข้ามาโอเค คุยกันรู้เรื่อง ตอนเด็กๆเรยมีสเปก แต่พอเราโตขึ้นเราจะรู้ว่า บางครั้งสิ่งที่เราวางไว้มันก็ไม่ได้อย่างที่เราคิด”

ถ้ารักครั้งใหม่มันโอเคแล้ว เราคิดจะเปิดตัวไหม?
“ไม่รู้เลยค่ะ รอให้มีเป็นตัวเป็นตนก่อนค่ะ (หัวเราะ)”

เรามีการตั้งกฏเหล็กไว้ไหมใครจะเข้ามาต้องเป็นแบบไหน ผ่านกฏอะไรบ้าง?
“ไม่มีหรอกค่ะ เรื่องแบบนี้มันตั้งไปก็เท่านั้น เราอาจจะบอกว่าเราไม่ชอบคนแบบนี้ แต่ถึงเงลาจริงๆ ถ้าคนแบบนี้เข้ามา เราอาจจะเปลี่ยนความคิดก็ได้ เลยไม่อยากไปกะเกณฑ์ว่าจะยังไงค่ะ”

กับตูมตาม ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว?
“ก็จริงๆไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่ล่าสุดเหมือนเขาส่งรูปฟิล์มมาให้ แต่ไม่ได้มีการคุยกันนะคะ ส่งมาในไอจี ไม่ได้บล็อกกันค่ะ ส่วนตัวไม่ได้เฮิร์ทแล้วค่ะ บอกแล้วว่ามูฟแล้วค่ะ “

ยังคิดถึงวันวานเก่าๆที่เขาถ่ายให้ ?
“มันเป็นภาพที่เขาตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้ทักอะไรแค่เข้าไปดู จริงๆเขาก็ลงในไอจีเขานะ ก็ร่วมงานกันได้ หนูเชื่อว่าเวลาจะรักษาทุกอย่างให้มันดีขึ้น”

เป็นการส่งสัญญาณจากอีกฝ่ายว่าอยากจะกลับมาหรือเปล่า?
“ไม่หรอกค่ะ มันอาจจะเป็นในมุมแบบไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คิดอะไรแล้ว เพราะไม่ได้มีคำพูดใดๆ ส่งแค่รูปมาอย่างเดียว”

ก่อนหน้านี้ทางลูกน้ำเขาก็ออกทายอมรับว่าเคยคบกันจริงๆ เผลอพลั้งพลาดใจไป เรารู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะตอนแรกคนอาจจะไม่เชื่อเรา?
“ก็…(น้ำตาคลอ) ก็อย่างที่หนูบอกว่าหนูไม่อยากเอ่ยถึงใคร หรือพาดพิงถึงใคร สิ่งที่เราพูดไปทุกอย่างเราไม่เคยสร้างเรื่องขึ้นมา ทุกอย่างก็เกิดขึ้น ทุกครั้งที่สัมภาษณ์ก็จากความรู้สึกจริง เรื่องจริง ก็อย่างที่บอกว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ “

เราได้อ่านหรือเห็นข่าวบ้างไหม?
“จะบอกไม่ได้ฟังก็โกหกสิ เพื่อนส่งมาให้ ก็ได้ฟังได้เห็นค่ะ ก็เห็นใจนะคนเรามันผิดพลาดกันได้ค่ะ”

เรื่องที่ผ่านมาก็ฝังใจเราพอสมควร?
“ไม่ฝังแล้วค่ะ ปล่อยผ่านแล้ว “

ให้อภัยทั้งคู่แล้ว?
“หนูคิดว่าถ้าเกิดเราไม่ให้อภัยคนที่เป็นทุกข์ก๋คือตัวเราเอง มันก็ต้องโกรธกัน เกลียดกัน มันไม่จบ เพราะฉะนั้นเลือกที่จะปล่อยผ่าน และให้อภัยดีกว่า คนเรามันผิดพลาดกันได้ แต่ความผิดพลาดก็อย่างที่บอกว่ามันไปทำร้ายใครหรือเปล่าเท่านั้นเอง”

มองเป็นบทเรียนของเราไหม?
“เป็นบทเรียนของเรา เป็นครูที่ดีมากค่ะ ว่าเราจะไม่มีทางทำแบบนี้กับคนอื่น”