“ญาญ่า” อวดแหวนหมั้น 5.5 กะรัตชัดๆ 12 ปี รัก “ณเดชน์” มากขึ้น

0
162

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดที่หลายคนพากันอิจฉา และร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับสาวญาญ่า อุรัสยาหลังณเดชน์ คูกิมิยะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี หลังคบหาดูใจกันมากว่า 12 ปี

โดยล่าสุดในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครีมกันแดดANESSA สาวญาญ่าก็เปิดใจเล่าโมเมนต์สุดโรแมนติกพร้อมอวดแหวนเพชรให้เห็นกันแบบชัดๆ

เป็นทริปที่แพลนนานมากแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ ก็ไปนานพอสมควร สวยดีค่ะ ก็มีทำแพลนด้วยกันแล้วก็มีเอเจนซี่ช่วยทำทัวร์ให้ ที่ตอนแพลนไม่มีเอะใจเลย แต่เราก็เตรียมตัวนะ เตรียมไปตามวันเลย ทำการบ้านไว้เป็นอย่างดี ตอนแรกเราไปงานแต่งเพื่อนที่สวีเดนก่อนค่ะ ก็ชิลมากๆ แต่พอเหยียบเท้าเข้าอิตาลีพี่แบร์เริ่มล่กแล้ว เขาอยู่ไม่ติด ขยับเยอะ เช็กมือถือตลอด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกขนาดนั้นว่าใช่หรือไม่ใช่ แค่รู้สึกว่าเขาดูตื่นเต้นเฉยๆ เขาอาจจะตื่นเต้นเพราะวิวสวยก็ได้ ญ่าเตรียมตัวนานแล้ว คิดไว้เยอะมาก ให้พี่แอลมาเตรียมชุดที่บ้าน แล้วก็ซ้อมด้วยว่าชุดไหนถ่ายรูปสวยสุดด้วย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นทริปนี้เลย แต่ว่าก็สวยไว้ก่อนก็ดีค่ะ ตามที่เคยให้สัมภาษณ์เลยค่ะ เตรียมชุดเผื่อไว้ก่อนเฉยๆ จริงๆ ทำเล็บแล้วด้วย แต่ว่าหลุดเพราะว่ายน้ำเยอะ

วันนั้นเป็นวันที่พี่แบร์โป๊ะมากๆ เพราะทั้งวันเราชิลกันมาก นั่งรถขับรถ เขาไม่เร่งเลย แต่พอไปถึงสถานที่ที่เขาเลือกไว้แล้วต้องเป็นที่นี่ เป็นเหมือนอ่างอาบน้ำของราชินี ตอนที่ไปถึงปุ๊บก็ชิลมากๆ ว่ายน้ำขึ้นไปคิดไว้ว่าจะนอนผึ่งตัวให้แห้ง ปูผ้าปุ๊บนอนปั๊บ หันไปอีกทีพี่แบร์เปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว เขาก็บอกให้เรารีบเปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้ ญ่าก็บอกว่าไม่ได้ๆ ตัวเปียกยูต้องรอให้ไอตัวแห้งก่อน เขาก็บอกว่าไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเดี๋ยวนี้ ญ่าก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมเหรอ เขาบอกต้องไปดูพระอาทิตย์ตกดิน เราก็ดูเวลาบอก6 โมงเอง พระอาทิตย์ตกดิน 2 ทุ่ม เขาก็เริ่มหน้าแดง ก็บอกว่าต้องไปจองที่ ญ่าเงยหน้าไปดูไม่มีใครสักคน แต่ก็เปลี่ยนชุดแล้วไปที่ที่เขาเตรียมไว้แล้วว่าตรงนี้สวยสุด ญ่าก็เริ่มหัวใจเต้นแรง แต่สักพักนึงเห็นเพื่อนร่วมทริปที่ตอนแรกไม่รู้ว่าเขาจะมาประมาณ 17 คน ย่องๆ วิ่งผ่านกำแพง ก็หันไปบอกพี่แบร์ว่า อุ้ย! คนมาเต็มเลย ตอนนั้นในใจก็รู้แล้วค่ะ ตอนที่เขาจะขอก็เลยไม่ได้ตื่นเต้นมากเพราะรู้แล้วว่าเขาจะขอ

อันนี้ให้พี่แบร์บอกได้ไหม เพราะว่าเขาน่าจะอธิบายได้ดีกว่าเพราะเขาตื่นเต้นมากๆ เขาลน ญ่าต้องถามเขาประมาณสองสามรอบว่าแปลว่าอะไร หูไม่ดับค่ะ ตั้งใจฟังค่ะ มีคำว่าแทรกซึม มีคำว่าแทรกซ้อน ไปถามพี่แบร์ดีกว่าค่ะ เอาจริงๆ ตอนนั้นญ่าจำไม่ได้ด้วยว่าตอบตกลงหรือเปล่า แค่รู้ว่าเรากรี๊ดๆๆ ตอนที่เกิดขึ้นจริงก็แฮปปี้มากๆ ค่ะ ทุกอย่างมันยิ่งกว่าที่คิดไว้ค่ะ ตื่นเต้นมากเลยในใจอยากจะพูดอะไรด้วยซ้ำ อยากจะขอบคุณเขา อยากจะบอกอะไรอีก แต่ดีใจมากๆ กรี๊ดอย่างเดียวค่ะ ตอนที่สวมแหวนสาบานเลยค่ะว่าไม่ได้มองแหวนด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามองอะไร เหมือนจะมองพี่แบร์แล้วก็ดีใจ แหวนก็ใส่พอดีค่ะ พี่แบร์เขารู้ไซส์ เท่าที่พี่แบร์เล่าให้ฟังเขาซื้อมานานหลายปีแล้ว เขาแค่ยังหาโมเมนต์ที่ขอถูกใจเขา

แหวนทุกคนเขียนว่า 12 ใช่ไหมคะ ไม่ใช่ 12 นะคะ เพราะถ้า 12 จะเท่าลูกกะตาญ่านะคะ อันนี้ 5.5 ค่ะ ซึ่งมันยิ่งใหญ่มากๆ แล้วญ่าเป็นมนุษย์นิ้วสั้นค่ะ มันเลยดูเต็มมากๆ แต่ว่าจริงๆ 5.5 ก็ใหญ่มากแล้วต้องให้พี่แบร์อธิบายด้วยค่ะว่าเพชรนี้พิเศษยังไงต้องให้พี่แบร์อธิบาย คือญ่าได้มาดูแหวนจริงๆ ทีหลังด้วยค่ะ เห็นตอนที่ทุกคนมาแล้ว หู้ว เต็มนิ้วดีเนอะ อันนี้หมั้นค่ะ แต่งงานก็จะมีอีกวง ก็ไม่ติดค่ะ  ใหญ่กว่านีัไม่เอาแล้ว นิ้วหนูเล็ก ถ้าเกินนิ้วจะไม่กล้าใส่แน่นอน เรื่องพิธีต่างๆเหมือนพี่แบร์คุยกับแม่ไว้แล้วญ่าไม่รู้เรื่องพิธีการค่ะ น่าจะอีกสักพักเลย ปีหน้าไหมไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ยังไม่รู้ ยังไม่ได้แพลน ก่อนหน้านี้ครอบครัวรู้ค่ะ ทุกคนรู้หมดเลย จริงๆ เพื่อนๆ ทุกคนเก็บความลับได้ดีมาก ต้องปรบมือให้เลย พี่แบร์เตรียมงานนี้ไว้ 6 เดือนแล้วค่ะ ตั้งแต่ต้นปี

รู้สึกเปลี่ยนไหมเพราะว่าคบกันมานานมากๆ 12 ปี ก็รู้สึกว่าเปลี่ยนนิดนึงนะคะ รู้สึกว่ามั่นคงขึ้น รักมากขึ้นจริงๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้ก็มีแหวนแล้ว แต่ก็รู้สึกว่าคนนี้ใช่ตั้งนานแล้ว ในละครมันไม่มีอะไรเหมือนชีวิตจริงเลยค่ะ