“เจ็ทส์ ฟิตเนส” ขยายความฟิต สาขาใหม่ The Fourth พุทธมณฑลสาย 4 พร้อมเสิร์ฟคลาสใหม่ LesMills Body Attack ที่แรกในประเทศ

0
260

มร.ไมค์ แลมป์ ผู้บริหารสูงสุดของ ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์ สไตล์กรุ๊ป ประเทศไทย (FLG) กล่าวว่า “ปัจจุบัน JETTS Fitness มีกว่า 40 สาขา ในประเทศไทย ครอบคลุมกว่า 11 จังหวัดทั่วประเทศ ไตรมาสที่แล้ว เราเปิดสาขาในภาคตะวันออกไป 2 สาขา คือที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี และ เซ็นทรัลศรีราชา ซึ่งภายใน 6 เดือนหลังจากการเปิดตัว มีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากแนวคิดการสร้างแบรนด์ Jetts Fitness ให้เป็นคลับการออกกำลังกายที่ต้องตอบโจทย์สมาชิกได้อย่างครบวงจร นั้น การได้ขยายสาขาของเจ็ทส์มันคือการตอกย้ำให้เราเชื่อว่า ฟิตเนสไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่ฟิตเนสเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ของคนที่รักสุขภาพ

สำหรับการเปิดสาขาใหม่ที่ The Fourth พุทธมณทลสาย 4 จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ทันสมัยเปิดใหม่โซนปริมณฑล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมสำหรับการเปิดที่นี่ ส่วนมาตรฐานของยิม เรายังคงอัดแน่นด้วยเครื่องเล่นที่ทันสมัยในระดับมาตรฐานโลก พร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายอย่างเพียงพอ โดยสมาชิกสามารถมาใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นที่เดือนละ 1,500 บาท (US$43 / £35) เท่านั้น พร้อมทั้งเปิดคลาสใหม่ LesMills Body Attack ซึ่งเป็น คลาสฟิตเนสพลังงานสูงที่มีการเคลื่อนไหวที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นจนถึงผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เป็นที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย

มร.ไมค์ แลมป์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ด้วยจุดเด่นที่เข้าถึงได้ของเจ็ทส์ ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ทำให้เราเป็นแบรนด์ฟิตเนสในใจอันดับต้นๆ ของคนที่รักสุขภาพ แผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ยังคงต้องมีไปอย่างต่อเนื่อง อย่างในเดือนกรกฎาคมปีนี้ ก็จะมีเปิดสาขาต่อไปที่ Robinson อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยตั้งเป้าไว้ใน 5 ปีข้างหน้า เราจะมี Jetts 100 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ อย่างแน่นอน เป้า 50 สาขาก็อยู่แค่เอื้อม และเราก็ได้เตรียมการฉลองสำหรับจุดนั้นเอาไว้แล้วเรียบร้อย”