กันต์ กันตถาวร ขอโทษหลังโดนถล่มปมถีบ บิวกิ้น กลางเวที มันคือการเล่นกัน

0
173

หลังจากที่ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงปมดราม่าถูก กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบจากคลิปวิดิโอ ส่วนหนึ่งในรายการ Mask Singer 12 พร้อมขอโทษรุ่นพี่ และทางเวิร์คพอยท์ ที่ทีมงานของตนไม่ได้ตรวจสอบคลิปให้ละเอียดก่อนเผยแพร่ จนทำให้ทุกฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ และเกิดกระแสวิจารณ์ไปทั่ว

ล่าสุด กันต์ กันตถาวร ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่น เอาไว้ว่า ขออนุญาตอัดคลิปแล้วกันนะครับจะได้สื่อสารได้หมดครับ เพื่อความสบายใจของผมเองและทุกฝ่ายด้วยครับผม โดยเนื้อหาในคลิป กันต์ ได้พูดเอาไว้ว่า “สวัสดีครับผม กันต์ กันตถาวร นะครับ น่าจะได้เห็นข่าวในรายการ Mask Singer 12 กันแล้ว ผมในฐานะพิธีกร ที่มีภาพ มีคลิปออกไปว่าได้ทำการเหมือนจะกระโดดถีบ น้องบิวกิ้น ในขณะที่ถอดหน้ากาก ก็ต้องขอแจ้งนะครับว่า จากเนื้อแท้ข้างในของผมแล้ว มันคือการเล่นกันระหว่างผมกับน้องบิวกิ้น เป็นความสนุกสนานกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือมันไม่

สมควรก็ขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกันแต่จริงๆ แล้วคนที่ผมควรขอโทษมากที่สุดคือน้องบิวกิ้นถ้าทำเกินเลยไป อันนี้จากใจและจริงใจมากๆ ก็ขอโทษน้องบิวกิ้นไว้

ด้วยแล้วกัน ทุกคนก็น่าจะได้เห็นโพสต์ที่น้องบิวกิ้นออกมาอธิบายแล้วนะครับว่าจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร จากผมแล้วมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ ในการถ่ายทำเราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันดี และขอย้ำอีกครั้งครับ ในหลายสิ่งที่เราเล่นด้วยกัน เราทำเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำแต่ไม่ได้ถูกเอามาออนแอร์ ว่ามันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำ แต่ยังไงก็ขอโทษน้องบิวกิ้นและทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ จากใจ กันต์ กัน

ตถาวร ครับ”