งดงาม! กานต์-การตูน นางเอกละครช่อง 7 น้อมรำถวาย อัญเชิญเทวดาประทานพร สร้างสถานปฏิบัติธรรมมูลนิธิสุบินนิมิต

0
189

กานต์ ณัฐชา นางเอกละคร หงษ์ฟ้า ช่อง 7 และ การ์ตูน ณัชฌา นางเอกละคร ขวางทางปืน  & สร้อยนาคี ที่กำลังจะลงจอ 7 สี ร่วมน้อมรำถวายอัญเชิญองค์เทพเทวดามาประทานพรในการดำเนินการสร้างสถานปฏิบัติธรรมมูลนิธิสุบินนิมิต ในงานพิธีบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต จังหวัดนนทบุรีเมื่อวันที่  31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง, แม่ครูฟ้าใส และคณะอาจารย์ อ่านโองการอัญเชิญเทพเทวดา สถิต ณ ปรัมพิธี

โดยสถานปฏิบัติธรรมมูลนิธิสุบินนิมิต เริ่มต้นจากความตั้งใจของอาจารย์สุบิน ตั้งแต่ยังครองเพศบรรพชิต “ครูบาสุบิน” มีชื่อเสียงในฐานะพระนักปฏิบัติ นักสร้างวัด นักสร้างสำนักสงฆ์ สร้างสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ เป็นที่ฝึกปฏิบัติธรรม และเป็นที่พักของพระสงฆ์และพุทธศาสนิกชน

ภายในงานมีศิลปิน ดารา นักร้อง ร่วมงานอย่างหนาแน่น  อาทิ กานต์ ณัฐชา นางเอกละคร หงษ์ฟ้า ช่อง 7,การ์ตูน ณัชฌา นางเอกละคร ขวางทางปืน  & สร้อยนาคี ที่กำลังจะลงจอ 7 สี, โอ๊ต ชาคริต บุญสิงห์ พระเอกละคร หงษ์ฟ้า ช่อง 7, เจเน็ต เขียว, ธัญญ่า อาร์สยาม และ ลาล่า อาร์สยาม โดยชุดการแสดงถวายเสียงโดยศิลปินแก้วเพทาย รำถวายโดย ธัญรดา นาฏนาคี และชุดการแสดงลายฟ้อนบูชาพญาศรีสัตตนาคราช รำถวายโดย กานต์ ณัฐชา และ การ์ตูน ณัชฌา ร่วมแสดงอย่างงดงาม

ปิดท้ายงานด้วยการถวายเสียงศิลปินแก้วเพทาย เพื่ออัญเชิญองค์เทพเทวดาทุกพระองค์กลับสู่สรวงสวรรค์ และด้วยลูกศิษย์ลูกหาที่มีแรงศรัทธาในการสร้างสถานปฏิบัติธรรมจำนวนมาก อาจารย์สุบิน และ คณะอาจารย์ ร่วมทำพิธีเจิมหน้าผากและพรมน้ำมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตให้กับลูกศิษย์ที่มาร่วมงานวันนี้