น้ำปลาร้า “ตำนัว” ตัวจริง ยืนหนึ่งเรื่องน้ำปลาร้า คว้า 3 รางวัลใหญ่แห่งปี

0
167

ถือเป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจหญิงมากความสารถ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างอยู่ในขณะนี้ สำหรับ คุณนินิว นิภารัตน์ สาลิกา ผู้บริหาร บริษัท ไทย โคริ โนมิโมโน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย น้ำปลาร้าปรุงรสชื่อดัง แบรนด์ “ตำนัว” ที่ล่าสุด ถูกรับคัดเลือกให้เข้ารับ 3 รางวัลใหญ่แห่งปี จาก สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ที่ได้ร่วมกับ สมาคมธุรกิจอาเซียน, สภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย และกลุ่มสหการอุตสาหกรรมภาคเอเชีย จัดขึ้น กับรางวัล ผู้บริหารดีเด่น ประจำปี 2566 (MANAGER AWARDS 2023), รางวัลอุตสาหกรรมไทยยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 (THAILAND INDUSTRY OF THE YEAR) และ รางวัล การประเมินธุรกิจและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ASIA PRODUCT AWARDS 2023 ไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่าน ณ หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ โดยมี พลตรี หม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว

โดยในปัจจุบันแบรนด์น้ำปลาร้าตำนัวมีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร คือ สูตรดั้งเดิม, สูตรกัญชา ที่ผลิตมาเป็นพิเศษ สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความผ่อนคลาย แต่ยังคงรสชาติ และกลิ่นปล้าร้าเหมือนเดิม ทางซึ่งแบรนด์ ได้ผ่านใบอนุญาตเป็นเจ้าแรกในไทย, สูตรดับเบิ้ลโหน่ง สำหรับกลุ่มผู้บริโภค สายอีสานโดยเฉพาะ ที่ชอบกลิ่นโหน่ง แรงๆ โดยสูตรนี้จะมีเท็กซ์เจอร์ของเนื้อปลาที่ฉุน มีกลิ่นเฉพาะ และ สูตรอโรมา ที่กลิ่นไม่แรงมาก เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทดลองทานปลาร้า แต่รับรอง ในเรื่องของความนัว ที่ไม่แพ้รสอื่นๆอย่างแน่นอน

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าปรุงสุก แบรนด์ ตำนัว ได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, โลตัส, ท็อปซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู, กรูเมต์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ต และจิฟฟี่ หรือดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/น้ำปลาร้าตำนัว แซ่บ นั้วนัว หรือสั่งซื้อสินค้าผ่าน ไลน์ไอดี Line : @tumnuaofficial


#ตำนัว #tumnuao #น้ำปลาร้าตำนัว #น้ำปลาร้าปรุงสุก #สูตรดั้งเดิม #สูตรกัญชา #สูตรดับเบิ้ลโหน่ง #สูตรอโรมา #รางวัลผู้บริหารดีเด่นประจำปี2566 #MANAGERAWARDS2023 #รางวัลอุตสาหกรรมไทยยอดเยี่ยมแห่งปี2566 #THAILANDINDUSTRYOFTHEYEAR #รางวัลการประเมินธุรกิจและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี #ASIAPRODUCTAWARDS2023