“ซี – นุนิว” คู่จิ้นแห่งปี! พรีเซนเตอร์ “โลแลน อินเทนซ์ แคร์”

0
149

ซีนุนิวคู่จิ้นแห่งปี! พรีเซนเตอร์โลแลน อินเทนซ์ แคร์

ชวนทุกคนดูแลกันแบบ 3 สเต็ปด้วยสัมผัสและดูแลที่ดีจากเส้นผมถึงหัวใจ

บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าความงานภายใต้แบรนด์โลแลน (LOLANE)” ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยการนำเทคโนโลยี นวัตกรรมต่างๆ มาผสมผสานจนสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผมแบบครบวงจร คุณภาพระดับพรีเมียม เป็นที่ยอมรับและครองใจคุณผู้หญิงมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี ทั้งในประเทศไทยและกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ล่าสุดตอกย้ำความแรง  โลแลน อินเทนซ์ แคร์ (Lolane Intense Care) เปิดตัวคู่จิ้นสุดฟินแห่งปีซี พฤกษ์ พานิช กับ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์  รับหน้าที่พรีเซนเตอร์คู่ !!  ชวนหนุ่มสาวส่งต่อสัมผัสที่ดีจากเส้นผมสู่หัวใจเปลี่ยนผมเสีย ให้ผมนุ่มสวยด้วย โปรเคราติน อีเอ็กซ์ (Pro-Keration EX) รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ #3สเต็ปผมสวยINเลิฟ ในงาน “LOLANE INTENSE CARE 1 2 3 WE CARE U! 3 สเต็ปผมสวยINเลิฟ  ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566    โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 8 สยามสแควร์วัน

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณเสรี สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานกรรมการบริหาร , คุณวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย คุณเอกศาสตร์ สรรพช่าง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมพูดคุยถึงความสำเร็จของโลแลนที่ครองใจลูกค้าอย่างยาวนาน โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “Lolane Intense Care” เป็นครั้งแรก และเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ฮอตแห่งปีซีนุนิวที่จับมือกันปัง!! ดังไม่หยุด เรียกเสียงฮือฮากรี๊ดสนั่นจาก FC ที่มาคอยให้กำลังใจ และที่พิเศษสุดๆกับไฮไลท์โชว์ที่ทั้งคู่เตรียมมามอบให้กับแฟนๆในกิจกรรม Lolane Fan Meeting กับภาพเบื้องหลังสุด Exclusive ในการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน  ซีนุนิว ชวนฟินไม่หยุดกับบทเพลงสร้างความประทับใจที่นำมาฝาก และร่วมเล่นเกมสนุกกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดติดขอบเวที  โดยมี เจิ้น วีระกฤษณ์ วัชรศรีวราห์ รับหน้าที่พิธีกร

โลแลน อินเทนซ์ แคร์นวัตกรรมโปรเคราติน อีเอ็กซ์ ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย 83% ผมแข็งแรงขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง 400 คน พร้อม High Molecular Weight ซ่อมแซมเกล็ดผมชั้นนอก ปิดรูพรุนให้ผมดูสุขภาพดี Medium Molecular Weight บำรุงผมชั้นใน เติมความชุ่มชื่น ให้เซลล์ผม และ Low Molecular Weight เสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง โปรตีน และกรดอะมิโนของผมชั้นในสุด

ด้วย 3 Steps สระ l บำรุง l ปกป้อง ครบเครื่องทุกการดูแลเส้นผม ให้สนุกกับผมได้เต็มที่ อย่างที่ต้องการ!

Step 1 แชมพู ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ทำความสะอาด พร้อมดูแลเส้นผม ด้วย ไมเซล่า แคร์ (Micellar Care) และโปรเคราติน อีเอ็กซ์ สารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น นุ่มลื่น พร้อม Anti-Oxidant บำรุงผมให้สุขภาพดี เงางาม ปราศจากสารเคมี 4 ชนิด ที่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ 0% ซิลิโคน, 0% ซัลเฟต, 0% พาราเบน, 0% สารแต่งสีสังเคราะห์ และมาพร้อม pH5.5-6 ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ 3 สูตร เพื่อ 3 สภาพเส้นผม กับ 3 สูตร เพื่อทุกสภาพผม สูตรสำหรับผมแห้งเสีย สูตรสำหรับผมทำสีและสูตรสำหรับเพิ่มวอลลุ่มให้ผม

Step 2 ทรีทเม้นท์ โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาสก์ (Keratin Repair Mask) เข้มข้นด้วยโปรเคราติน อีเอ็กซ์ ซ่อมแซมเส้นผมส่วนที่ได้รับความเสียหาย จากการทำเคมีและมลภาวะ พร้อมปรับสภาพผมให้แข็งแรงขึ้น ฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสวยสตรองได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วย 6 สูตรที่แตกต่าง

สูตรผมแห้งเสีย สูตรผมทำสี สูตรเพิ่มวอลลุ่มให้ผม สูตรผมที่ผ่านการยืด และ ดัด สูตรผมที่โดนความร้อนและสูตรผมอ่อนแอผ่านการทำเคมี

Step 3 โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน แฮร์ เซรั่ม ช่วยบำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก ให้ผมดูเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสลวย ดูแข็งแรง ลดชี้ฟู ไม่เหนียวเหนอะหนะ กับ 2 สูตรเพื่อสภาพผมที่ดียิ่งขึ้น สูตรสำหรับผมแห้งเสีย และสูตรสำหรับทุกสภาพผม

มาร่วมดูแลผมสวยสุขภาพดีสัมผัสถึงหัวใจได้กับ ซีนุนิว และโลแลน อินเทนซ์ แคร์’ (LOLANE INTENSE CARE) #3สเต็ปผมสวยINเลิฟ   และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของโลแลน   ได้แล้วที่  7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านบิวตี้ช้อป และช้อปออนไลน์ Shopee, LAZADA