ซัคเซสมอร์ จัดเต็ม! เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์คนแรก เอส.โอ.ดี มอร์

0
158

เพราะสุขภาพดีเป็นเรื่องใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) “SCM” นำโดย “นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์” ประธานกรรมการบริหาร และ CEO “นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกซุปตาร์เบอร์แรงขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  พร้อมชูแฮชแท็คสุดปัง “โอ้เลือกแล้วว่าดี วันละช็อต … แบบโอ้สิครับ” ตัวช่วยสร้างภูมิคุ้มกันเสริมเกราะปกป้องสุขภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ที่รักและใส่ใจสุขภาพ กระหึ่มห้อง Bangkok Tourist Lounge (บริเวณชั้น 1) Show DC

พระเอกสุดเฟรซแถมสุขภาพดีเผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ เอส.โอ.ดี มอร์ ว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ครับ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  เพราะปกติโอ้เป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว และยิ่งมีตัวช่วยเสริมอาหารที่มีส่วนผสมที่ถูกจุดของการดูแลตัวเองให้พร้อมในทุกๆ วัน สิ่งที่เปลี่ยนแปลงของโอ้เลยนอนหลับสนิทมากขึ้นครับ และผลิตภัณฑ์เอส.โอ.ดี มอร์ ก็มีตัวช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมเกราะ ปกป้องสุขภาพร่างกายแบบองค์รวม ส่วนรสชาติก็อร่อยมากครับ เปรี้ยว หวานทานง่าย พกพาสะดวก ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย ทานแล้วรู้สึกสดชื่นทั้งวันเลยครับ มีทั้งแบบซองที่พกพาง่าย สะดวก และแบบขวด พร้อมแก้วที่สามารถเททานได้เลย ยังไงโอ้ขอฝากด้วยนะครับ เอส.โอ.ดี มอร์ โอ้เลือกแล้วว่าดี วันละช็อต … แบบโอ้สิครับ”

สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ ของพระเอกซุปตาร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ”พรีเซ็นเตอร์สุขภาพดี และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE) เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม ตัวช่วยเสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระที่เหนือกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตนเอง บรรจุอยู่ในขวดขนาด 600 มล. ราคา 2,100 บาท และกล่อง 1 กล่อง มี 15 ซอง ซองละ 15 มล. ราคา 1,200 บาท โดย บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)SCM” ผู้นำในการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รูปแบบลักษณะธุรกิจเครือข่ายแบบขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”)ได้ที่นักธุรกิจซัคเซสมอร์ทั่วประเทศ และ call center 02-5115955 , Line OA @successmore หรือที่ www.successmore.com รวมถึง LazMall: SUCCESSMORE-Official  

โอ้เลือกแล้วว่าดี มาดื่มวันละช็อต … ด้วย เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE) แบบมาริโอ้ กันเถอะ!!