มหกรรมครบรอบ 120 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” การันตีความประหยัดพลังงาน

0
177

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดมหกรรมครบรอบ 120 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์ เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความเย็นรูปแบบใหม่ของเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ 2 ซีรีส์ล่าสุดที่โดดเด่นเรื่องความประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมความเย็นที่แตกต่าง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว โดยมีดาราหนุ่มตี๋สุดฮอตขวัญใจสาวๆ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ และการเลือกของแต่งบ้านโดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์” กันอย่างใกล้ชิด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 120 ปีเราจึงจัดมหกรรมใหญ่ที่ให้ผู้บริโภคได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การเซฟค่าไฟแบบครบทุกมิติ พร้อมนำเสนอศักยภาพของเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ของแคเรียร์ 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด คือ Carrier Color Smart และ Carrier XInverter Plus ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ปรับโฉมได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน และนวัตกรรมความเย็นที่แตกต่างสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังตอกย้ำปณิธานของแคเรียร์ที่ว่า เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ นวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุข ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ เซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์อย่างเป็นทางการ เพื่อยืนยันและการันตีถึงความคุ้มค่าในการช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับผู้ใช้งานเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ทั่วประเทศ ซึ่งสอดรับกับความตั้งใจในการดูแลให้บริการที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจของเรา เพราะทุกอย่างที่มาจากแคเรียร์ มาจากความตั้งใจที่จะเป็นแอร์ที่ดีทีสุดของคุณ

ด้าน บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่าผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมการเฉลิมฉลองครอบรอบ 120 ปีของแอร์แคเรียร์ในประเทศไทย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์สนุกสนาน เน้นสีสัน และเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นแอร์แคเรียร์ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของผมมากๆ ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม รวมถึงสามารถเปลี่ยนหน้ากากผ้าให้เป็นลวดลายหรือสีที่เราต้องการได้ทันที ซึ่งทำให้ห้องดูมีมิติขึ้นด้วย ดังนั้นแฟนๆ ที่สนใจอยากแต่งห้องตามสไตล์ของตัวเองก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับทางแคเรียร์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายและเซฟค่าไฟกันเยอะๆ นะครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมออกบูธ พร้อมแชร์ประสบการณ์จากสุดยอดกูรูในด้านต่างๆ พร้อมตัวแทนผู้ใช้งานจริงตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน อาทิ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ทอล์กในหัวข้อค่าไฟแพงขึ้น เซฟค่าไฟยังไงดี” โดยวิทยากรจาก กฟผ., “Design x Lifestyle” โดยจรวยพร คามวัลย์ ผู้ก่อตั้ง IMNOTAMORNINGPERSON BANGKOK และตรีเนตร พิสิฐสิฬษ์ ผู้ก่อตั้ง L SCAPE, “เสริมความปัง ด้วยพลังความเย็น” โดยมาดามฮวงจุ้ยและInnovation x Air Condition” โดย ดร.เอิ้น ปานระพี รพีพันธุ์ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกต่างๆ อีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com หรือสายด่วนแอร์บ้านแคเรียร์ 1454