“ฉัตร หฤษฎ์” จับมือสองนักแต่งเพลงดัง “เอก SEASON FIVE – แอ้ม อัจฉริยา” ส่งเพลงความหมายดี “ต้นฉบับ”

0
617

เพราะดนตรีคือส่วนหนึ่งในชีวิตที่ไม่เคยห่างหายไปจากผู้ชายที่ชื่อ “ฉัตร-หฤษฎ์ ไชยวานิช” ด้วยเสียงอบอุ่น  และสไตล์การร้องเพลงที่หวานกินใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย หรือเพลงสากล  นอกจากนั้นยังเป็นเทรนเนอร์สอนร้องเพลง และงานบันทึกเสียงห้องอัดให้กับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย แม้ว่าเราอาจจะไม่ค่อยเห็นผลงานใหม่ๆ จาก “ฉัตร-หฤษฎ์” แต่ก็ไม่เคยหยุดที่จะทำสิ่งที่เขารัก นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ “ฉัตร-หฤษฎ์” กลับมาลุยทำเพลงใหม่อีกครั้งกับซิงเกิ้ล “ต้นฉบับ” โดยความพิเศษของเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงและศิลปินมากความสามารถ เอก-สุดเขต จึงเจริญ หรือ (เอก SEASON FIVE)  โปรดิวเซอร์เพลงดังมากมาย  แอ้ม-อัจฉริยาลยไพบูลย์ ที่แทบทุกคนในวงการเพลงจะรู้จักเธอในนามนักแต่งเพลงหญิงแห่งยุค ผู้แต่งเพลงร้อยล้านวิว  มาถ่ายทอด ภาษา และ เมโลดี้สวยๆออกมาให้ และโปรดิวเซอร์มือทอง คิด ศุภกิจ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลง “ต้นฉบับ”  เรียกได้ว่าเพลงนี้การันตีคุณภาพ

“ฉัตร-หฤษฎ์” เล่าว่า “เซอร์ไพร์สมากครับที่  พี่เอก SEA SON FIVE และ พี่แอ้ม-อัจฉริยา โทรมาชวนให้ร้องเพลง “ต้นฉบับ” บอกว่านึกถึงเสียงของผมแรก เสียงและสไตล์เข้ากับเพลงนี่แน่นอน พอได้ฟังเพลงที่พี่เค้าส่งมาให้ ก็รักเพลงนี้ทันที รู้สึกได้ทันทีว่าทั้งภาษา และ เมโลดี้สวยมาก วันที่ไปเข้าห้องอัดสนุกสนานมาก ได้ทำงานกับ Professional ตังจริง พี่เค้าดึงศักยภาพจากตัวเราออกมาได้เต็มที่ ทั้งเทคนิคการร้อง การสื่อสารอารมณ์เพลง และพี่ๆทั้งสองคนยังเป็นคอรัสให้ในเพลงนี้ด้วย  สำหรับเนื้อหาในเพลง “ต้นฉบับ” จะพูดถึงว่าในแต่ละชีวิตทุกคนกว่าจะเจอคู่ชีวิตที่เป็นต้นฉบับกันและกันมันยากมากคำว่า “ต้นฉบับ”  หมายถึงต่างคนต่างไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองมากมาย รักในสิ่งที่คนๆ นั้นเป็น สำหรับเพลงนี้ได้ถ่ายทำ เอ็มวีเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เส้นเรื่องจะย้อนยุคตึกรามบ้านช่อง สไตล์คลาสสิค ยุค 80 ธีมเรื่องจะเล่าความรักในช่วง 30 ที่ผ่านมาของคู่รัก LGBT  ตอนจบในเอ็มวีจะมีบทสรุปแต่ยังไม่เฉลยแต่รับรองได้ว่าประทับใจแน่นอน อยากฝากให้ซิงเกิ้ล “ต้นฉบับ”  กับทุกๆด้วยนะครับ ผมตั้งใจทำงานสุดความสามารถ”

 “ต้นฉบับ” สำหรับคุณคืออะไร? ติดตามดู ?? เต็มของเพลงนี้ได้ที่ ??????? : chattvocalist ได้แล้ววันนี้  #chattvocalist #oneweekonesong https://youtu.be/pYM2EWscVZU