“จิตติ โล่ดำรงรัตน์” CEO Demeter Clinic มุมมองความสำเร็จของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง

0
1043

หากพูดถึงนักธุรกิจหนุ่ม ที่ประสบความสำเร็จ และ มีชื่อเสียงในวงการ ศัลยกรรม และ เวชกรรม หนึ่งในนั้น ต้องมี “คุณจิตติ โล่ดำรงรัตน์” CEO Demeter Clinic ผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วย ความมุ่งมั่ง และ ทัศนคติมุมมองคิดบวก จึงทำให้ “คุณจิตติ” เป็นที่ยอมรับ ทั้งในเรื่องการบริหาร และ การใช้ชีวิต lifestyle แบบ New Normal

หลายคนคงนึกไม่ถึง หลังจากเกิดสถานการณ์ Covid 19 จึงส่งผลให้ ผู้ประกอบการหลายๆ ท่านที่ได้รับผลกระทบ รวมไปถึง Demeter Clinic จึงทำให้ ผู้บริหารคนเก่ง อย่าง “คุณจิตติ” ก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ใช้วิกฤต เป็นโอกาส ศึกษาแนวทาง คิดค้น นวัตกรรมใหม่ๆ ที่มาใช้กับ Demeter Clinic หลังจากมีมาตรการผ่อนปรน ระยะที่. 3 ที่นี่ ยังคงรักษามาตรฐาน ปฎิบัติแนวทางอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระบาด ของโรคโควิด-19

หากพูดถึง Demeter Clinic ถือว่า เป็น คลีนิกอันดับต้นๆ ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของ หัตถการ และเรื่องของความงามทั่วไป ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 10 ปี และเน้นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ เกี่ยวกับ เวชศาสตร์ ชะลอวัย และที่นี่จะเด่นในเรื่องของ คุณหมอ และ พนักงานในการดูแล และบริการ จึงไม่แปลกใจ ที่มีลูกค้า จองคิวเข้ามาใช้บริการ กันอย่างคับคั่ง

Demeter Clinic ก็ยังเชื่อมั่น ในสโลแกน “ดีมีเธอ ยินดีดูแล้วเธอ” สุดท้าย ถ้าใครอยากหล่อสวย และดูดี สุขภาพดี ไปพร้อมกับ Demeter Clinic พร้อมทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านประสบการความงามโดยตรง สามารถเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ Fanpage Demeter Clinic

✨ Demeter Clinic ✨ ☎️0917386224
Line add : @demeterclinic
IG : demeter_clinic