ใบเฟิร์น ตอบแล้วหลัง นายแบบพม่า ไป๊ ทากอง บอกตรงสเป๊ก แฮปปี้ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์

0
1477

ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่นอกจากกระแสละครใบไม้ที่ปลิดปลิวจะแรงมากแล้ว งานก็ยังรุมไม่ขาดสาย แถมล่าสุดทำเอาสาวๆ อิจฉากันทั้งประเทศ เมื่อนายแบบหนุ่มพม่า ไป๊ ทากอง บอกชื่นชอบและเป็นสาวในฝัน งานนี้พอได้เจอสาวใบเฟิร์น ในงาน งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Colligi Collagen  เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงความรู้สึก ดีใจและขอบคุณอีกฝ่าย หากมีโอกาสก็พร้อมจะร่วมงานด้วย

 

ได้ข่าวว่ารับค่าตัว 7 หลัก?
“ก็ประมาณหนึ่งเท่าที่พี่เชน-ธนา จะให้ จริงๆ ต้องบอกว่าเชื่อมั่นในตัวพี่เชนมานานแล้ว เห็นแบรนด์อมาโด้มาตั้งนานแล้ว ที่ผ่านมายอมรับว่ากังวลเยอะเกี่ยวกับเรื่องการตรวจเช็กให้มั่นใจก่อน ตัดสินใจนานไหมตัวนี้ก็มีการคุยกันมาสักพักหนึ่งนะคะ”

ตอนนี้พรีเซ็นเตอร์มี 10 กว่าตัวแล้ว?
“ไม่มี ไม่ถึงค่ะ ช่วงนี้ก็โชคดีหน่อยค่ะ ต้องขอบคุณนิราและใบไม้ที่ปลิดปลิวนะคะ”

ช่วงนี้ที่เดังแบบนี้มีการอัพค่าตัวไหม?
“ไม่เคยอัพเลยค่ะ เน้นปริมาณค่ะ(หัวเราะ) รับได้เรื่อยๆ ยังได้อีกหลายส่วนเลยนะคะ ตอนนี้ผปิดกล้องไปแล้ว เพิ่งจะเลี้ยงปิดกล้องไป ก็ได้พักเยอะอยู่นะคะช่วงนี้”

หลายคนคาดหวังว่าตอนจบของละครใบไม้ที่ปลิดปลิวต้องพีคมาก กดดันไหม?
“กดดันไหม หนูว่ากดดันตอนที่ทุกคนเดินมาถามว่าละครจบยังไงมากกว่า อยากให้ทุกคนดูติดตามดูกันไป ไม่อยากเล่า เดี๋ยวไม่สนุก ตอนถ่ายซีนจบก็ใช้เวลาไปค่อนข้างนานเหมือนกัน แทบจะทั้งวันทุกคนทุ่มเทมาก พอละครปิดกล้องแล้วก็โล่งขึ้นเยอะ สบายขึ้นเยอะ ยิ้มได้เต็มที่หน่อย ก่อนหน้านี้ขับรถไปร้องไห้ก็มี มันกดดัน มีอารมณ์หลายอย่าง แต่อตนนี้โอเคแล้ว ก็มีปรึกษาแพทย์ แบบนักจิตบำบัดค่ะ ตอนแรกไม่เคยกล้าคิดเลยค่ะว่าจะไปถึงต่างประเทศ ตอนแรกก็รู้สึกว่าทำเรื่องนี้มายังไงก็มี 2 กระแสแน่นอน มีทั้งดีและไม่ดี พอมีไปต่างประเทศ มีแฟนๆทางเวียดนาม กัมพูชา ทุกคนชอบมาก ก็รู้สึกดีใจจังเลย เพราะเขาบอกว่าประเทสเขายังไม่ได้เปิดมาก ก็มีมาเล่าให้ฟัง เชขาชอบที่จะดูนิรา ก็มีถ่ายเพิ่มไป 1 ตอนค่ะ”

แล้วกับเรื่องคำไม่สุภาพ คำหยาบต่างๆ ในละครที่ไม่มีการเซ็นเซอร์เลย มีคนวิพากษ์วิจารณ์บ้างไหม?
“ ก็มีคนทักเหมือนกัน บางทีดูกันกับผู้จัดการเรายังตกใจเลย เราก็ได้มีการถามทางผู้กำกับไป เขาก็บอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สามารถใช้คำเหล่านี้ออกอากาศได้ เรื่องดราม่ายังไม่มีเข้ามานะคะ”

ถามถึงเรื่องที่นายแบบพม่าไป๊ ทากอง บอกว่าเราเป็นสาวในสเป๊ก?
“มีที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ดูเหมือนกันค่ะ ก็ดีใจค่ะปลื้ม ก่อนหน้านี้หนุไม่ค่อยดูอะไรพวกนี้อยู่แล้วค่ะ ก็ดีใจค่ะ ไม่ได้เห็นเป็นคลิป ดูเป็นบทสัมภาษณ์ค่ะ“

ในคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์คือเขินมากตอนพูดถึงเรา?
“คิดว่าถ้าเขาได้รู้จักหนูจริงๆ เขาอาจจะไม่เขินแล้วก็ได้”
ไป๊บอกว่าอยากร่วมงานด้วย พอจะมีโอกาสไหม?
“ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ”

มีบางคนบอกว่าเขามาหยอดๆ แบบนี้เพราะจะเกาะกระแสเราหรือเปล่า?
“ไม่นะคะ เราคิดว่าบางทีเวลาเราไปต่างประเทศก็จะมีคำถามว่าหนูชอบนักแสดงคนไหนบ้างเหมือนกัน อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย ”

พอเป็นสเป็กเราบ้างไหม เราเลื่อนดูรูปเขาบ้างไหม?
“หนูไม่มีสเป๊ก แต่เพื่อนส่งมาแล้วบอกว่าจะฆ่าหนูกันหมดทุกคน ออกแนวอิจฉา เพราะ เพื่อนๆ ชอบกันมาก แต่เราก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จัก แต่ก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณค่ะ อย่างเวลาหนูไปฮ่องกง ไปจีน บางทีเราก็ปลื้มดาราภาพยนตร์หยังของเขาเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ชื่นชมไม่ต่างกันค่ะ”

เขาบอกว่าเราตรงสเป๊กเขาทุกอย่าง?
“ยังไม่รู้จักเฟิร์นหรอกค่ะ”

เขาพูดเหมือนอยากจีบ เขาบอกว่าเขาโสด แล้วทราบว่าทางเราก็โสดด้วย?
“เขาบอกเหรอ ไม่หรอก ตอนนี้ทุกอย่างของเฟิร์นก็เหมือนลงตัว ยังไม่ได้พร้อมหรืออยากมี ตอนนี้โสดมาก”
เรียกว่ายุไม่ขึ้น?
“เอาไว้ก่อนค่ะ”