จิ๋วแต่แจ๋ว อาย ภรภัค สวยดุจนางพญาในรอบเปิดตัว มงกุฏประจำจังหวัด

0
120

ไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวังจริงๆ สำหรับ อาย ภรภัค มิสแกรนด์ชัยนาท2024 กับรอบ Welcome Ceremony & Press Conference : Miss Grand Thailand 2024 ซึ่งงานนี้ อาย ได้ร่วมโชว์พิเศษร่วมกับ 8 ผู้เข้าประกวดที่ชนะการโหวตในกิจกรรม “𝗗𝗔𝗡𝗖𝗘 𝗖𝗛𝗔𝗟𝗟𝗘𝗡𝗚𝗘 For The First Performance”

ต่อด้วยแฟชั่นโชว์รอบชุดลายผ้าประจำจังหวัดชัยนาท ซึ่งเป็นผ้าทอลายช่อใบมะขาม สีเหลืองอร่ามตัดด้วยสีแดงตรงปกเสื้อ และรองเท้าบูทยาวสีแดง เดินสับๆ บนเวที บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วมากๆ

จากนั้นเป็นรอบชุดราตรี เปิดตัวมงกุฏ ซึ่งอายเลือกใส่เป็นชุดสีขาวสง่า เดินออกมาแบบนางพญาสะกดสายตาคนดูทั่วทั้งฮอลล์เลยทีเดียว

อาย ภรภัค เปิดใจว่า วันนี้อายเต็มที่มากๆ เลยค่ะ ยิ่งได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ นางงามแล้วรู้สึกมีกำลังใจมากๆ อายสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนที่เชียร์อายผิดหวังอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเข้ารายงานตัววันแรก อาย จัดหนัก จัดเต็ม ขนรถซุปเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท พร้อมทั้งการพรีเซ็นต์ตอนลงจากรถ ทำให้อายคว้ารางวัล ‘𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗔𝗿𝗿𝗶𝘃𝗮𝗹‘ ของช่างแต่งหน้าชื่อดัง อย่าง น้องฉัตร พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 5 จังหวัด รับเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท

สุดท้ายใครที่ยังไม่เข้าด้อม สามารถเข้ามาพูดคุย และเป็นกำลังใจให้เด็กผู้หญิงคนนี้ด้วยนะคะ