“คังวอน-เคทีซีซี-Magic if” ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-พิม” พร้อมถ่ายทำ  “พรหมพิศวาส” ในเกาหลี กระชับมิตรและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ

0
768

จังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลี โดยบริษัท เคทีซีซี จำกัด ในฐานะ co-production จับมือร่วมกับบริษัท Magic if Entertainment 2 ของผู้จัดสาวสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกันเพื่อสนับสนุนการถ่ายทำละครเรื่อง The Destiny of Love หรือชื่อไทย พรหมพิศวาส บทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดังเจ้าของนามปากกา เทพิตา นำแสดงโดย  กิตตน์ก้อง ขำกฤษ (บูม), พิมประภา ตั้งประภาพร ฯลฯ

ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ห้อง ห้อง Attitude  ชั้น 25 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ได้รับเกียรติจาก นาย จอง มัน โฮ  รองผู้ว่าราชการจังหวัด คังวอน ประเทศเกาหลี  (Mr. Chung Man Ho :  Vice Governor of Gangwon Province) และ คุณ ฮง จีฮี ที่ปรึกษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย , ประธานบริษัท เคทีซีซี จำกัด ( Miss Hong Ji Hee  : Advisor of the president of The Repubilc of Korea , CEO K.T.C.C Co.,Ltd) พร้อมด้วย 2 ผู้จัดละคร The Destiny of Love (พรหมพิศวาส )  เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร ร่วมงานแถลงข่าว และลงนามบันทึกข้อตกลงสนับสนุนการถ่ายทำละครในจังหวัดคังวอน อย่างเป็นทางการ  โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้ง 2 ประเทศ

ตลอดเวลาที่ผ่านมาจังหวัดคังวอนได้มีการสนับสนุนการถ่ายทำละครเกาหลี ภาพยนตร์ของต่างประเทศ ภายในจังหวัดคังวอนอย่างเต็มที่  และขณะนี้เรามีสายการบินฟลายคังวอนในจังหวัดคังวอน และกำลังจะมีการเปิดเส้นทางการบินใหม่ กรุงเทพฯ – ยางยาง ทำให้ละครไทยตัดสินใจมาถ่ายทำที่จังหวัดคังวอนเพิ่มขึ้น  และในครั้งนี้จังหวัดคังนึงซึ่งจะเป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง “The Destiny of Love”เคยเป็นสถานที่ ในการจัดโอลิมปิกฤดูหนาวพยองชางปี 2018และเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดในเกาหลี ที่มีชายหาดสวยงามมรดกทางวัฒนธรรมและร้านอาหารท้องถิ่นและวัดSutasa ใน ฮองชอน ซึ่งเป็นที่น่าภาคภูมิใจ เนื่องจากมีใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามในฤดูใบไม้ร่วง โดย รองผู้ว่าราชการจังหวัดด้านเศรษฐกิจของจังหวัดคังวอนจอง มัน โฮ กล่าวว่า  ทางเรายินดีเป็นอย่างมาก ที่ทางช่อง 7 HD จะมาถ่ายทำซีรีส์ไทยที่จังหวัดคังวอน และอยากให้ผู้ชมจากประเทศไทยได้สัมผัสถึงเสน่ห์ ที่หลากหลายของจังหวัดคังวอนผ่านภาพวิดีโอที่สวยงาม ทางเรามีแผนที่จะส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อการโปร โมทฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว เสน่ห์ที่สวยงามของจังหวัดคังวอนอีกด้วย

โดยละคร The Destiny of Love (พรหมพิศวาส ) มีกำหนดเดินทางไปถ่ายทำในเดือน ตุลาคม 2562  โดยมีนักแสดงนำชื่อดังกิตตน์ก้องขำกฤษ และ พิมพ์ประภา ตั้งประภากร วางแผนถ่ายทำที่เกาหลีรวมถึงจังหวัดคังวอนและโซลในเดือนตุลาคม ออกอากาศทางช่อง 7 HD ในครึ่งแรกของปี 2020