“เต้ย จรินทร์พร” เผยแฟนสองฝ่ายเข้าใจลงรูปคู่ “อเล็กซ์”

0
168

เป็นอดีตคู่รักและมิตรภาพความเป็นเพื่อนยังคงเหนียวแน่น จนหลายคนออกปากชื่นชม สำหรับสาว “เต้ย จรินทร์พร” และ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว และต่างฝ่ายต่างมีรักครั้งใหม่ แต่ทั้งคู่ยังคงมีความห่วงใยและจริงใจต่อกัน

ล่าสุดก็จับมือกันคว้าปริญญาใบที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกล่งความยินดีของเพื่อนๆและแฟนคลับ

“จริงๆ ก็จบมาสักพักแล้วค่ะ แต่ว่าเพิ่งมีโอกาสได้เอาชุดครุยมาถ่ายรูปกับอเล็กซ์ค่ะ เรียน 5 ปีเอาแบบเต็มแม็กซ์ค่ะ เขาให้แค่ไหนเราทำเต็มที่เลยค่ะ กว่าจะได้มาก็ยากเหมือนกันค่ะ ด้วยความที่เราก็ทำงานอื่นๆ ด้วย จริงๆ ก็ได้มานั่งทำธีสิสจริงๆ ช่วงโควิดเลยค่ะ มีเวลามานั่งทำเปเปอร์ คือการลงพื้นที่สำหรับเต้ยมันจอยมาก แต่การทำเปเปอร์มันไม่ไหว ถามว่ามีถอดใจไหม เต้ยรู้สึกว่ายังไงต้องเอาให้จบ คือรู้สึกว่ามันไม่จบไม่ได้ แล้วก็โชคดีที่มีเพื่อนๆ มีรุ่นพี่ที่คณะด้วย ที่ช่วยๆ กัน เชียร์อัพกัน อเล็กซ์ด้วย หิ้วปีกกันมากค่ะ”

“ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ทั้งเต้ยและอเล็กซ์ เราสองคนรู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ค่ะ เหมือนเป็นพาร์ทเนอร์ในชีวิต เป็นเพื่อนกันเป็นเหมือนคนในครอบครัวไปแล้วเลย มันเคยมีคนพูดว่าเลิกกันไปแล้วกลับมาคุยกันได้ยังไง เราไม่เคยหยุดคุยกันเลยค่ะ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาตลอด เรายังทำ EEC ด้วยกันค่ะ”

 

“คนทั้งสองฝ่ายเข้าใจค่ะ ก็ขอบคุณทั้งสองฝั่งที่เข้าใจด้วย เพราะเต้ยรู้สึกว่าสิ่งที่เต้ยกับอเล็กซ์ทำมันมีประโยชน์กับสังคมค่ะ เราสองคนไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นจริงๆ มันเป็นความจริงใจต่อกันมากๆ จริงๆ ค่ะ สำหรับฝั่งของเต้ยไม่ได้คุยมาก เพราะว่าเต้ยเชื่อว่าเขารู้อยู่แล้วค่ะ เขาเห็นอยู่แล้ว มันก็ไม่ได้มีอะไร ระหว่างนี้เราก็เดี๋ยวต้องไปประชุมนะ ซึ่งมันเป็นเพื่อนมากๆ เลยค่ะ เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ เลยค่ะ พี่เจโตไม่ได้ถามเลยค่ะ”

“เต้ยไม่มีทริกหรือวิธีอะไรค่ะ แต่เต้ยเชื่อว่ามันเป็นความจริงใจของทั้งเต้ยและอเล็กซ์ที่มีต่อกันค่ะ จริงใจและปรารถนาดีต่อกัน ในขณะที่เราคบกันอาจะมีการคุยกันไม่เข้าใจบ้าง แต่นั่นมันเป็นแค่อารมณ์ แต่ว่าความรักและความจริงใจที่เรามีต่อกัน ในฐานะของเพื่อนคนนึงมันสำคัญกว่าค่ะ”

 

“คนแซวลงรูปอเล็กซ์มากกว่าแฟน เหรอคะ ลงได้เหรอ ก็เดี๋ยวถ้าทำใจได้ไม่เขินมากเดี๋ยวจะลง ถามว่ากลัวคนแซวไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คือสำหรับพี่เจโตก็คุยกันมาปีกว่าๆ อาจจะรอให้มันนานกว่านี้อีกสักนิดนึง รอให้มันอยู่ตัวนิดนึง ไม่ตีกันเยอะบ้าง เรื่องรูปไปเที่ยวก็มีบ้างค่ะ เขาถ่ายรูปสวยส่วนใหญ่ก็เลยมีแต่รูปเต้ย”

“คือจริงๆ แล้วไม่ได้กะเกณฑ์อะไรกันหรอกค่ะ ถ้าเขาอยากลงก็ลง เต้ยก็มีลงบ้างสตอรี่อยู่ที่ว่าจะผ่านมาเห็นหรือเปล่า ระยะเวลาหนึ่งปีกว่าก็ถือว่าได้เรียนรู้จากตัวเองค่ะ กลายเป็นว่าการมาคุยกันทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้จากตัวเองกันมากขึ้นค่ะ มันจะมีคู่ที่คุยกันเรียนรู้กันง่ายๆ แต่อันนี้เหมือนกับ เอ๊ะ เขาเป็นอย่างนี้ เราเป็นอย่างนี้ เราจะยอมรับเขาในแบบที่เขาเป็น เขาจะยอมรับในแบบที่เราเป็นยังไง”

“พาไปเจอแก๊งเพื่อนไหม อย่าว่าแต่พาเขาไปเจอ หนูยังไม่มีเวลาไปเจอใครเลย ช่วงก่อนหน้านี้ปัญหาชีวิตนิดนึง เดี๋ยวรอมีจังหวะแล้วพาไปเจอค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้เจอเพื่อนๆ ด้วยเหมือนกัน เพราะต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเองค่ะ
พี่เจโตน่าจะเข้ากับแก๊งเพื่อนได้ เขาก็มีความสาวๆ เหมือนกัน”