ต่อให้ “ส้มหยุด”… แต่คงหยุด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ได้!!! 

0
1113
“มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” ยุคโควิด พลิกวิกฤต ปรับกติการับสมัครนางงามตัวแทนจังหวัด
“ณวัฒน์” ประกาศจัดใหญ่ ตุลาคม นี้แน่นอน

ต่อให้ “ส้มหยุด”……แต่คงหยุด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ได้!!! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยืนยันจัดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 แน่นอนในเดือนตุลาคม 2563 พร้อมประกาศกติกาใหม่สำหรับสาวงามผู้สนใจเข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 (โควิด19) ได้ส่งผลกระทบต่อการจัดการประกวด  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ในระดับจังหวัด ด้วยรัฐบาลได้มีมาตรการในการป้องกันและควบคุมโรคโดยให้ประชาชนเว้นระยะห่างทางสังคมและงดการจัดกิจกรรมที่เป็นการรวมตัวของคนจำนวนมากในระยะนี้  ทำให้การประกวดในระดับจังหวัดจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานอย่างต่อเนื่องและยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติหรือยุติลงเมื่อใด

แต่ด้วยเจตนารมณ์ของกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงได้กำหนดกติกาการรับสมัคผู้เข้าประกวดในระดับจังหวัดขึ้นใหม่เป็นกรณีพิเศษ เฉพาะจังหวัดที่ยังไม่มีผู้เข้าประกวด หรือยังไม่ได้เริ่มการประกวดเท่านั้น  โดย ณวัฒน์ เผยว่า

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลกระทบต่อการประกวดในระดับจังหวัด หลายจังหวัดต้องเลื่อนการประกวดออกไปอย่างไม่มีกำหนด บางจังหวัดยังไม่ได้เริ่มรับสมัครเลย ซึ่งขณะนี้มีเพียง 5 จังหวัดที่ได้จัดการประกวดและมีมิสแกรนด์ประจำจังหวัดเรียบร้อยแล้ว ส่วนจังหวัดที่มีผู้สมัครครบแล้ว มีอยู่ 11  จังหวัด  เหลืออีก 61 จังหวัด ยังไม่สามารถรับสมัครและจัดการประกวดได้ตามกำหนด เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 อย่างที่ทุกท่านทราบกันดี และเพื่อให้การประกวดเป็นไปตามกำหนดของระยะเวลา กองประกวดจึงต้องปรับกติกาการรับสมัครผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ในระดับจังหวัดใหม่เป็นกรณีพิเศษ โดยแบ่งการรับสมัครออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ จังหวัดประกวดเดี่ยว เปิดรับสมัครวันที่ 13-15 พฤษภาคม 2563  กลุ่มที่ 2 จังหวัดประกวดรวม จะเปิดรับสมัครวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2563 ซึ่งผู้สนใจสมัครประกวด มิสแกรนด์ ในจังหวัดต่างๆต้องติดตามรายละเอียดและวิธีการรับสมัครบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของ มิสแกรนด์จังหวัดที่คุณสนใจ พร้อมส่งใบสมัครรวมถึงหลักฐานอื่นที่สำคัญ รูปถ่ายโคลสอัพ และแบบเต็มตัวอย่างละ 1 รูป  ไปยังช่องทางที่กองประกวดแต่ละจังหวัดกำหนด โดยให้สมัครผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ต้องเดินทางไปด้วยตนเอง โดย PD หรือ ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัดจะต้องรับตัวแทนให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ เพราะฉะนั้นนางงามผู้สนใจเตรียมความพร้อมให้ดี ชอบจังหวัดไหน รักจังหวัดใด เล็งให้ดีๆแล้วทำตามความฝันได้เลยครับ เราพร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่ครอบครัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นเดือนในเดือนตุลาคม 2563 จากเดิมที่กำหนดไว้คือเดือนมิถุนายน-กรกฏาคม ผมก็คาดหวังว่ารัฐบาลน่าจะมีการปล่อยให้มีการจัดอีเวนท์ได้ โดยผมจะเริ่มการประกวดทันทีที่รัฐบาลอนุญาต แต่ถ้าเหตุการณ์บานปลายและการอนุญาตยังไม่เกิดขึ้นในระยะยาว เราก็จะทำการประกวด ผ่านโซเชียลในแบบมิติใหม่ แต่จะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามตุลาคมนี้แน่นอนครับ”

สำหรับผู้ชนะการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จะได้รับครอง มงกุฎเกียรติยศ มูลค่า 1,200,000 บาท  เงินรางวัล 1,000,000 บาท  คอนโดมีเนียม โครงการ BE Condo พหลโยธิน  1 ห้อง มูลค่า 1,800,000 บาท จาก บริษัท เอ เบสท์ เอสเตท จำกัด  รถยนต์ เอ็มจี 3 จาก บริษัท เอ็ม จี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่ง

จะได้รับทั้ง 5 ตำแหน่ง  ทุนการศึกษา ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  มูลค่า 1,000,000 บาท Gift Voucher จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล  มูลค่า 500,000 บาทกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ ทุนประกัน 5,000,000 บาท จาก บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และรางวัลอื่นๆอีกมูลค่ากว่า 6,000,000 ล้านบาท ที่สำคัญคือโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิงของคุณ

สามารถติดตามรายละเอียดการประกวด และกิจกรรมต่างๆของ Mss Grand Thailand ได้ทาง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube  และ Website www.missgrandthailand.com

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ และ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย