“จินตหรา” เตรียมปะทะ “วงเคลียร์” มันส์ส่งท้ายปี!!! ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2020”

0
738

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความสุข เฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดย เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนกรุ๊ป จัดมหกรรมความบันเทิงเฉลิมฉลองใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2020” (โมโน29 พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020) เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่การท่องเที่ยวเมืองพัทยา, รองรับแผนการพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  และยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่ สู่การท่องเที่ยวระดับโลก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2562 นี้  ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา สุดยิ่งใหญ่ พร้อมทัพศิลปินสุดฮอตร่วมมอบความบันเทิง

โดย “วงเคลียร์” เผยว่า “เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2563 ขอให้แฟนๆ ช่องโมโน29 มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง และใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนดี ก็มาที่ โมโน29 พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020 ได้นะคะ วันที 29-31 ธ.ค. แหลมบาลีฮาย รับรองว่าสนุกแน่นอน มาเจอกันเยอะๆ นะคะ”

ด้านเจ้าแม่ลูกทุ่งสาว จินตหรา พูนลาภ เผยว่า “สวัสดีปีใหม่แฟนๆ ช่องโมโน 29 ทุกๆ ท่านนะคะ สิ้นปีนี้ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหน จินก็อยากจะชวนมาเที่ยวที่งาน โมโน29 พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020  สามารถมาร่วมงานกันได้ตั้งแต่วันที่ 29-31 ธ.ค. ความความบันเทิงจากศิลปินชื่อดังในเมืองไทยมากมาย ส่วนคนที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะคุณสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทางช่องโมโน 29 ค่ะ”

              ความสนุกในรูปแบบคอนเสิร์ตจะมีขึ้นด้วยกัน 3 วัน โดย วันที่ 29 ธันวาคม 2562 พบศิลปิน   BLACK HEAD (แบล็คเฮด), GETSUNOVA (เก็ทซึโนว่า), INSTINCT (อินสติงต์), URBOY TJ (ยัวร์บอยทีเจ), MODERNDOG (โมเดิร์นด็อก), CRASH (แคลชและ BIG ASS (วงบิ๊กแอส) วันที่ 30 ธันวาคม 2562 พบศิลปิน ไอซ์ ศรัณยูซานิ, BEDROOM AUDIO (เบดรูม ออดิโอ), MILD (มายด์), BODYSLAM (บอร์ดี้สแลม), THE TOYS (เดอะ ทอยส์), เจ-เจตริน และ POTATO (โปเตโต้) ก่อนจะส่งท้ายปีใน วันที่ 31 ธันวาคม 2562 พบศิลปิน จินตหรา พูนลาภKLEAR (เคลียร์), คริสติน่า อากีล่าร์SWEET MULLET (วง สวีทมัลเล็ท), บอย พีชเมคเกอร์THE SUN (เดอะซัน), GIRLS UNIVERSE (เกิร์ล ยูนิเวิร์ส) และ ศิลปิน โมโนมิวสิค พีธ-พีระ, เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า-แองจี้-มิลลี่ GELATO (เจลาโต้), ICEACE (ไอซ์เอจ), CHEESE (ชีส), C-CRAY (วงซี-เครย์), เซนโฟน PLUTONIUM และร่วมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี