กลุ่ม UP FOR THAI “ต้องรอด” และพันธมิตรภาคประชาสังคม ภาคเอกชน และภาคสื่อสารมวลชน จัดตั้งโครงการเฉพาะกิจ #MISSIONบุษราคัม75

0
387

โรงพยาบาลสนามบุษราคัมจัดตั้งขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากหลายภาคส่วนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากการระบาดที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้ป่วยจำนวนหลายพันคนได้เข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้นตามลำดับ อย่างไรก็ตามรพ.สนามยังมีความต้องการเครื่องอุปโภคบริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงการรักษา

7ด้วยเหตุนี้ กลุ่ม Up for Thai “ต้องรอด” และพันธมิตรภาคประชาสังคม ภาคเอกชน และภาคสื่อสารมวลชนจึงร่วมกันจัดตั้งโครงการเฉพาะกิจ #missionบุษราคัม75 ขึ้นเพื่อจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ป่วยที่เข้าพักรักษาในโรงพยาบาลสนามบุษราคัมเป็นระยะเวลา 75 วัน ก่อนจะมีการย้ายไปยังสถานที่ใหม่ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนได้รับปัจจัยเพียงพอและให้การดำเนินการของโรงพยาบาลเป็นไปอย่างราบรื่น

สำหรับ “Missioin บุษราคัม 75” นี้ ทาง “ต้องรอด” จะนำส่งสิ่งของในรายการเป็นขบวนรถไปยังโรงพยาบาลสนามบุษราคัมในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ และเราจะรับบริจาคสำหรับโครงการเฉพาะกิจดังกล่าวไปจนถึงกลางเดือนตุลาคม 2564 หรือจนกว่าจำนวนสิ่งของจะครบตามรายการ

ศูนย์อาสาต้องรอด Up for Thai ยังคงปฏิบัติภารกิจหลักควบคู่กันไป ทั้งการนำส่งอาหารปรุงสุกและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ชุมชน โรงครัวชุมชน แคมป์คนงาน ผู้กักตัว ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ คนชรา ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ป่วยรอเตียง ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันสำหรับด่านหน้า โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม อสม. ศูนย์พักคอย สถานีอนามัย มูลนิธิและอาสากลุ่มอื่น ๆ ทุกท่านสามารถบริจาคได้ตามปกติที่ศูนย์หรือทางบริการ delivery
________________________

ร่วมส่งต่อความช่วยเหลือกับ “ต้องรอด” ได้ที่ :

สถานที่ปฎิบัติงานและรับบริจาค : ศูนย์อาสาต้องรอด Up For Thai วัดเทวสุนทร https://goo.gl/maps/X6VJJXWgD7FxVM6X6

ที่อยู่ในการจัดส่งสิ่งของบริจาค :
กองอำนวยการ Up For Thai ต้องรอด วัดเทวสุนทร
เลขที่ 1 ม.19 ถ.กำแพงเพชร 6 ลาดยาว จตุจักร กทม. 10900

หากส่ง delivery กรุณาแจ้ง tracking มาที่ LINE @@upforthai

สมทบทุนเป็นเงินสดที่
กสิกรไทย 096-3-23974-2 (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล และนางสมใจ พุ่มสมบัติ)

ติดต่อสอบถาม โทร 080-000-4566 (ทีมงานต้องรอด) หรือที่ LINE @upforthai

เพราะเรา #ต้องรอด ไปด้วยกัน #upforthai