“แหม่ม-คัทลียา” ชวนผู้ชมดูซีรีส์ “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ทางช่องone 31 เริ่ม 8 พค.นี้

0
1169

“แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช”  ชวนผู้ชมดูซีรี่ส์ ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” ซีรีส์ แนวโรแมนติก แฟมิลี่ ผลงานสร้างสรรค์จากค่าย GDH และ LINE TV Originals ประเดิมฉายตอนแรกวันที่ 8 พฤษภาคมนี้  เวลา 23.00 น. ทางช่อง one 31

แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช เผยว่า “ดีใจมากที่ซีรีส์ ONE YEAR 365วัน บ้านฉัน บ้านเธอ จะได้มาออกอากาศทางช่องวัน อยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เป็นซีรีส์ที่ดูกันได้ทั้งครอบครัวและยังให้แง่คิดดีๆ นำไปปรับใช้ได้กับทุกคน แหม่มมั่นใจเลยว่าคนที่ได้ดู ONE YEAR แล้วจะต้องมีหลายซีน หลายep ที่ไปสะกิดโดนเรื่องราวในชีวิตของตัวเองและคนใกล้ตัวและจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนที่คุณรักดีขึ้นและเข้าใจกันมากขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นประสบการณ์โดยตรงของแหม่มเลยค่ะ ที่มีหลายคน หลายครอบครัวมาเล่าให้เราฟัง พอฟังแล้วมันชื่นใจที่ซีรีส์ของเราทำให้ทุกคนมีความสุข และมีแง่คิดดีๆ ให้กับทุกคนค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ วันที่ 8 พค.นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่องone 31”

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” กำกับการแสดงโดย แคลร์-จิรัศยา วงษ์สุทิน นำแสดงโดย ดู๋-สัญญา คุณากรแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอชเก้า-จิรายุ ละอองมณีไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ร่วมด้วย เฌอปราง อารีกุลปัญ-ปัญสิกรณ์จูเน่-เพลินพิชญา ฯลฯ  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางช่องone31 เริ่ม 8 พค.นี้