“หมอเบนซ์” แท็คทีม “หมวย โซฮอท” ลุยภารกิจสวมชุดไทย ในรายการ I am Dr.Benz 

0
631

รายการ I am Dr.Benz (ไอ แอม ดร.เบนซ์) โดย “หมอเบนซ์” หรือ “พญ.ภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” คุณหมอผมสุดฮอตแห่ง Grow & Glow Clinic ขอสานฝันมิชชั่นใหม่ “แต่งชุดไทย” ให้สวยโก้แบบหญิงสาวชาวสยาม พร้อมชวนเน็ตไอดอลคนดังที่แต่งชุดไทยได้สวยสง่างามไร้ที่ติอย่าง “หมวย โซฮอท” มาร่วมด้วยช่วยเทรนด์ให้ปฏิบัติภารกิจ “สวมชุดไทยยังไงให้สวย” แปลงโฉมคุณหมอปลูกผมชื่อดัง เป็นหญิงไทยใจงามทั้งหน้าผมชุดสุดเป๊ะ โดยมี “ห้องเสื้อศิวาลัย” เป็นแม่งานเนรมิตชุดสวยๆ ให้ “หมอเบนซ์-หมวย โซฮอท” พร้อมเผยวลีใหม่ “เพราะชุดไทย ใครใส่ก็สวย”    

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำรายการ I am Dr.Benz : EP 2 เมื่อ “หมอเบนซ์” เจองานยาก(อีกแล้ว)!! งานนี้ต้องถึงมือ “หมวย โซฮอท” มาเคลียร์!! เป็นไปด้วยความสนุกสนาน และทำให้ “คุณหมอเบนซ์” เข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีว่าสวมชุดไทยไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะตอนทำผมที่ต้องโดนทั้งความร้อน และสารเคมีจากสเปรย์ต่างๆ ซึ่ง “หมวย โซฮอท” ก็ได้แอบกระซิบถามถึงวิธีการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ หรือการทำงานที่ต้องทำผมอยู่ตลอดเวลา ส่วน “คุณหมอเบนซ์” ก็สอบถามถึงทริคต่างๆ แต่งชุดไทยยังไงให้ดูสวย จากเน็ตไอดอลกูรูด้านชุดไทยชื่อดัง

เรียกว่า Ep.2 นี้ ทั้งสนุกสนาน และแฝงไปด้วยสาระดีๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการดูแลเส้นผม-หนังศีรษะ รวมทั้งการแต่งกายชุดไทยยังไงให้สวยเป๊ะปังอินเทรนด์แบบไร้ที่ติด สามารถติดตามชมรายการ  I am Dr.Benz ตอน “หมอเบนซ์-หมวย โซฮอท” สวมชุดไทยได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=lTzQvRkKeo4 หรือดูคลิปยูทูปอื่นๆ ย้อนหลังได้ที่ growandglow clinic “เพราะเรื่องผม ไม่ใช่ใครก็ได้” อัปเดตข่าวสารอื่นๆ “หมอเบนซ์” ได้ทาง Facebook : GROW & GLOW Clinic ปลูกผมถาวรโดยแพทย์เฉพาะทาง