“เต้ ภูริต” นำทัพ นักธุรกิจหมื่นล้าน ร่วมระดมเงินทุนกว่า 700 ล้านบาท ช่วยผู้ประกอบการ สานฝันธุรกิจ SME ให้เป็นจริง!!!

0
184

ในที่สุดก็ปิดกล้องถ่ายทำลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมกลับมาเรียกเรตติ้งสร้างสีสันบนจอแก้วอีกครั้ง สำหรับ รายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น4 รายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลกชื่อดัง ผลงานการผลิตจาก บริษัท มีเดีย แท็งค์ จํากัด ที่ในปีนี้ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าผลักดัน ช่วยสานฝันให้กับนักธุรกิจ ได้ประสบความสำเร็จไปถึงเป้าหมาย

โดยบรรยากาศการถ่ายทำ ในวันสุดท้ายของ Shark Tank Thailand ซีซั่น4 เป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน เข้มข้น เพราะมีนักธุรกิจที่เข้ามาพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์, สินค้า, นวัตกรรม, เทคโนโลยี ของตัวเอง มากกว่า 100 ราย ส่งผลทำให้เหล่า ชาร์คนักลงทุน” อย่าง ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, “ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด ผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks,ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจรองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิทฯ,ชาร์คท๊อปจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ปส์ โฮลดิ้งส์, ชาร์คนิชิตา ชาห์Group Managing Director GP Group ผู้หญิงที่รวยที่สุดในไทย และ “อาจารย์ประพล มิลินทจินดา” ประธาน คอมมูนิตีมอลล์ พเพิล พาร์ค อ่อนนุช ต่างฟาดฟันกันกลางรายการ เพื่อแย่งชิงธุรกิจ SME จากผู้ประกอบการที่น่าสนใจ ถึงขั้นแย่งกันควักเหรียญ Golden ticket ออกมาทำการประมูล หรือที่เรียกว่า Bid เพิ่มมูลค่าเม็ดเงินลงทุนให้กับผู้ประกอบการ ที่เข้ามาขอให้ “ชาร์คนักลงทุน ช่วยเหลือ เริ่มต้นสตาร์ทตัวเลขในการ Bid ที่ 50,000 บาท ขึ้นไป เรียกว่าเทปสุดท้ายนี้ ดุเดือดแบบสุดๆ

และสำหรับรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 ในปี 2566 นี้ เหล่า ชาร์คนักลงทุน ได้ร่วมลงทุน ดีลกับผู้ประกอบการที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ รวมมูลค่าแล้วมากกว่า 700 ล้านบาท ติดตามชมรายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลก อย่าง Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 นี้ เวลา 13.00 . เป็นต้นไป ออกอากาศทปแรกทางช่อง 7HD กด 35บอกเลยว่าห้ามพลาดกันเด็ดขาด เพราะถ้าไปคุยเรื่องธุรกิจ SME กับใครอาจจะไม่รู้เรื่องเอาได้นะจ๊ะ!!!

#SharkTank #SharkTankThailand #รายการเรียลลิตี้ #นักธุจกิจ #หมื่นล้าน #ช่อง7