ริต้า จ่อดูฤกษ์แต่ง กรณ์ เปรยถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว เผยฝ่ายชายฝากตัวกับแม่

0
799

 

ออกมาอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงาน สำหรับสาวริต้า ศรีริต้า หลังแฟนหนุ่มกรณ์ ณรงค์เดช เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน และได้มีโอกาสพาฝ่ายชายเข้าไปฝากเนื้อฝากตัวกับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงพูดคุยเกี่ยวกับการเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศก่อนหน้านี้ด้วย

เพิ่งไปร่วมชมแฟชั่นที่ฝรั่งเศสมา?
“ใช่ค่ะ จริงๆ ริต้าไปร่วมงานของ Lancome ก่อนค่ะ แล้วก็ไปถ่ายแบบให้กับเพชรยี่ห้อหนึ่ง ก็ถ่ายเสร็จไปเรียบร้อย แล้วก็ได้ไปร่วมงานปารีส แฟชั่นวีคด้วยค่ะ”

คนแซวว่าเราแต่งตัวจัดเต็มกว่านางแบบซะอีก?
“จริงๆ แล้วปารีส แฟชั่นวีคคนแต่งตัวกันหนักมาก ริต้าก็คิดว่าเราแต่งเยอะไปหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเขาแต่งเยอะกว่าเราอีกค่ะ แล้วชุดที่ใส่เขาก็เลือกมาให้เรา แล้วชุดก็สวยจริงๆ จากทุกแบรนด์เลยค่ะ”

เดี๋ยวนี้เดินสายต่างประเทศบ่อย?
“ไม่หรอกค่ะ พอมีโอกาสเข้ามาในช่วงจังหวะที่เราไปได้พอดีเราก็เลือกที่จะไปค่ะ”

จะมีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศเลยไหม?
“ตัวริต้าก็ไม่ได้คิดจะไปทำงานเมืองนอก แต่อย่างอันนี้เรามีโอกาสที่ได้ไป เราใช้เวลานิดหน่อยเองในการไป เราก็ดีใจที่ทางแบรนด์ชวนเราไป ได้แต่งตัวสวยๆ ได้ไปดูแฟชั่นก็เป็นอะไรที่สนุกสนานดีค่ะ”

เราได้พี่ ป้อม วินิจ ไปแต่งหน้าให้ด้วย?
“พี่ป้อมแต่งให้ริต้างาน Lancome ค่ะ จริงๆ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วตั้งแต่ริต้าเด็กๆ ตอนนั้นถ่ายโฆษณาเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีก ต่างคนต่างยุ่ง แล้วครั้งนี้ก็ได้กลับมาแต่งหน้ากันอีก พี่ป้อมน่ารักมากๆ เลยค่ะ”

มีดราม่าพี่ป้อมกับน้องฉัตรด้วย?
“ริต้าว่าดราม่าจริงๆ ไม่รู้เกิดขึ้นได้ยังไงนะคะ ริต้าก็ไม่อยากให้มีดราม่าค่ะ อย่าโยงเลย คือตัวริต้าเป็นคนที่ชอบทำงาน ตั้งแต่เด็กจนโตก็ทำงานมาตลอด และเอ็นจอยด์ที่ได้ทำงานตรงนี้ ริต้าก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริง อันไหนไม่จริง ริต้าจะไม่คุยเรื่องนี้เลยค่ะ”

ทริปนี้ กรณ์ ณรงค์เดช ได้ไปหาด้วยใช่ไหม?
“พี่กรณ์แวะไปหาริต้าค่ะ (ยิ้ม) พี่กรณ์เป็นคนที่ริต้าจะใช้คำว่าริต้าโชคดีก็ได้ เพราะไม่นึกว่าเขาจะน่ารักขนาดนี้ คือเขาไม่ได้ตั้งใจจะแวะมาหาริต้านะคะ ไม่ได้วางแผนเลย แต่อยู่ๆ เขาก็โผล่มาเอง ก็เซอร์ไพรส์ค่ะ มาแค่ 3 วัน เพราะเขาเคลียร์คิวได้แค่นั้น แต่ก็ดีใจมากค่ะ เพราะเราไปตั้ง 10 กว่าวันมันนานมากๆ เลยค่ะ”

มีโมเม้นท์พิเศษอะไรกันบ้าง?
“มีค่ะ เราได้ทำอะไรพิเศษกันด้วย คือเราได้ถ่ายอะไรพิเศษๆ ที่นู่นด้วย (ยิ้ม) แล้วก็มีเซอร์ไพรส์ในนาทีสุดท้ายเกิดขึ้นด้วย ก็เดี๋ยวฝากติดตามดูค่ะ”

เราจะได้เห็นรูปกันเมื่อไหร่?
“ริต้ายังไม่ได้รูปเลยค่ะ”

ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง?
“ยังเลยค่ะ แต่เดี๋ยวจะต้องมีวันไปหาพระค่ะ อาทิตย์นี้แหละค่ะ”

พี่กรณ์ได้ไปพบคุณแม่ด้วย?
“ใช่ค่ะ คุณแม่ร้องไห้เลย (หัวเราะ) คุณแม่ซึ้งมาก พูดให้พรค่ะ พอให้พรสักพักนึงคุณแม่ก็ร้องไห้เอง (ยิ้ม) พี่กรณ์กับคุณแม่ก็คุยกันค่ะ พี่กรณ์ก็บอกคุณแม่ว่า ไม่ต้องห่วงนะครับ เดี๋ยวผมจะดูแลเป็นอย่างดี (ยิ้ม)”

พอเราได้ยินอย่างนั้นรู้สึกยังไงบ้าง?
“ก็เขินนะคะ (ยิ้ม)”

แม่ฝากฝังอะไรเราบ้าง?
“แม่ก็บอกว่าแม่มีลูกสาวคนเดียวนะ ฝากด้วยนะ (ยิ้ม)”

แล้วเราไปทางฝั่งพี่กรณ์แล้วใช่ไหม?
“ก็เข้าไปฝากเนื้อฝากตัวค่ะ (ยิ้ม) แต่เดี๋ยวผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะมีได้เจอกันค่ะ แต่ตอนนี้คุณพ่ออยู่ต่างประเทศ”

ตอนนี้เริ่มวางแผนเรื่องงานแต่งบ้างหรือยัง?
“เริ่มวางแผนบ้างแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีฤกษ์เลยค่ะ”

ธีมงานจะเป็นยังไง?
“จริงๆ ยังคิดอยู่เลยว่าจะเป็นธีมอะไรดี แต่ก็คงเป็นอะไรที่เราชอบๆ เราไม่ชอบอะไรที่อลังการมาก แต่อยากให้รู้สึกอบอุ่น”

ดูชุดเจ้าสาวไว้หรือยัง?
“แอบไปดูมาเหมือนกันค่ะ ก็ที่ไปนั่นแหละค่ะ (ยิ้ม) ดูไว้ประมาณ 3 แบรนด์ค่ะ เล็งไว้เฉยๆ นะคะ ริต้าก็บอกพี่กรณ์ว่าเรื่องชุดริต้าของจัดการเอง ริต้าอยากจะดูแลเอง เราอยากที่จะดูแลเรื่องชุดแต่งงานของเราเอง แต่เรื่องอื่นก็คุยกันได้ เพราะริต้าก็อยากเซอร์ไพรส์เขา (ยิ้ม)”