นาย ณภัทร ทำดีเสมอต้นเสมอปลาย วันเกิดล้างเท้าให้แม่ ดีใจเฟรนด์โซนฉาย ตปท. ขำๆ คลิป น้องดุนะ พี่ไหวหรอ!

0
1626

นาย ณภัทร ทำดีเสมอต้นเสมอปลาย วันเกิดล้างเท้าให้แม่ ดีใจเฟรนด์โซนฉาย ตปท. ขำๆ คลิป น้องดุนะ พี่ไหวหรอ!

 

 

เรียกว่าเป็นผู้ชายงานดีจริงๆ สำหรับหนุ่มนาย ณภัทร หลังวันคล้ายวันเกิดมี่ผ่านมาก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ว่าทำความดีล้างเท้าขอพรกับคุณแม่ และนั่งทานข้าวอยู่บ้านแบบชิวๆ พร้อมอัพเดทคลิปฮอตประโยคเด็ด “น้องดุนะ พี่ไหวหรอ” ที่สาวๆ แอบหวั่นไหว ล่าสุดเราได้เจอตัวในงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของกรุงเทพประกันชีวิต ที่มาพร้อมประกันสุขภาพที่คิดเพื่ออนาคต บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์

“วันเกิดที่ผ่านมาก็ล้างเท้ามห้คุณแม่ด้วยกะละมังที่ใช้มาแล้ว 4 ปี ผมตั้งใจจะทำทุกปี คือผมเชื่อว่าทุกครอบครัวจะต้องมีแหละที่อาจจะทำมห้ผิดหวังบ้าง เสียใจบ้าง เราก็เป็นการขอขมาก่อน ขอโทษคุณแม่ว่าสิ่งมดที่เราทำล่วงเกินหรือทำให้เขาผิดหวังเสียน้ำตาเราก็ขอโทษ เขาก็มห้อภัยให้อโหสิกรรมและให้พร ผมรู้สึกว่าพรไหนก็ไม่ศักดิ์สิทธิ์เท่าพรจากคุณพ่อคุณแม่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันสบายใจครับพ่อแม่เราก็เปรียบเสมือนพระที่ใหญ่ที่สุดในบ้านและพี่บีต้องขอบคุณมากต่อได้ของขวัญวันเกิดชิ้นที่ผมถูกใจมากเป็นกะละมังอันใหม่เอามาล้างแม่ในปีหน้ามีแฟนคลับใส่ของขวัญให้พ่อใหญ่มากผมต้องหอบกลับบ้านและงงว่ามันคืออะไรทำไมมันถึงเบาพอเปิดดูก็เป็นกะละมังใหญ่มากแต่ก็ขอบคุณมากครับ”

 

เรามีน้ำตาไหม?
“ผมหรอครับ ก็พยายามกลั้นไว้ครับแต่คุณแม่ก็มีบ้าง”

เห็นคุณแม่มีเค้กให้?
“ใช่ครับ เราก็ต้อง ดูแลสุขภาพเพราะผมเป็นคนชอบดูแลสุขภาพอยู่แล้วแม่ก็เลยเป็นห่วงไม่อยากให้กินเค้กก็เลยเอากะละมังเลยมีเค้กส้มเค้กด้วย ปักเทียนไว้แล้วก็ลงมาเซอร์ไพรส์ เป็นของขวัญที่คุณแม่ให้ครับ โอเคมาก คือความจริงวันเกิดของผมก็ไม่ได้มีอะไรมากไม่ต้องกินเลี้ยงไม่ต้องอะไร แค่รู้สึกว่าทำไมพอจะทุกคนที่มาอวยพรใน Instagram ผมก็พยายามอ่านให้หมดก็เยอะจริงๆนะ และผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยอวยพรให้ผมผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากและได้มีโอกาสทำกับคุณแม่ก็โอเคแล้ว วันเกิดผมไม่ได้อะไรมาก”

มีไปทำบุญหรือมีของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเองไหม?
“เพราะวันเกิดคือวันที่ 5 ซึ่งตรงกับงานพระราชพิธีเลยรู้สึกว่าว่าไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ดูอะไรแบบนี้อีกไหม เราเลยตัดสินใจว่าเราสั่งข้าวมาทาน นั่งเล่นอยู่บ้านและดูถ่ายทอดสดพระราชพิธีไปก็ดีเหมือนกันเพราะผมก็ได้ความรู้เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตจริงๆที่จะได้เห็น”

จะมีย้อนหลังไหม?
“คงไม่มีแล้วแต่ทุกวันนี้แผ่นพับก็ยังเขียนการ์ดมาให้อยู่ก็ขอบคุณมากจะพยายามอ่านให้หมดเลยครับ ส่วนใหญ่เป็นการ์ด ผมรู้สึกว่าของขวัญชิ้นหนึ่งไม่จำเป็นต้องทีราคาแพง การให้ด้วยใจจะเป็นคุณค่าทางใจของผม ผมก็ไม่จำเป็นให้สินค้าราคาแพง แค่มาเขียนข้อมาผมได้มาอ่าน ก็รู้สึกแฮปปี้แล้วครับ เราทำงานกลับไปก็พยายามเปิดอ่านก่อนนอน คือเขารวบรวมมาให้เป็นกล้อง บางคนเจอผมก็ยื่นให้เลย”

คลิป แม่ดุนะ น้องดุนะ พี่ไหวหรอ?
“อ๋อ เห็นแล้วครับ ตอนแรกแม่พูดออกไปผมก็แอบตกใจ ตายแล้ว แต่ก็ไหว ก็ทันก็เป็นประโยคที่กำลังฮิตอยู่เนอะ ผมก็พูดไป คุณแม่ก็อยู่ข้างหลัง แม่ดุไหม ในชีวิตจริงก็ดุบ้างนิดหน่อยทกับสาวๆไม่ดุนะ ก็ปกติของเขา ต้องรอดูว่าไหวหรือเปล่า เพราะถ้าแฟนคลับไหว ผมก็สู้ตามแฟนคลับครับ”

ถามถึงเฟรนด์โซนไปเข้าฉายที่ฮ่องกง?
“ครับวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดของอีกชิ้นหนึ่งก็ได้ ล่าสุดใบเฟิร์น พี่เจสัน ยัง และผู้กำกับบินไปโปรโมท พอดีผมติดภารกิจสำคัญเลยอด ไปแต่ไม่เป็นไรผมพยายามจะรอดูฟีดแบคจากทาง Instagram ของผม ถ้ามีแฟนๆของที่เป็นชาวต่างประเทศที่ติดตามอยู่มาคอมเม้นต์ทักทายกันได้ ตอนนี้ผมอยู่ที่คิวอย่างเดียวเลยครับ แต่ก็มีโอกาสจะได้ไปครับ หลังจากนี้น่าจะเป็นมาเก๊านะครับแต่ทั้งหมดมี 13 ประเทศ”

จะขึ้นคอนเสิร์ตอัสนี วสันต์แล้ว?
“ใช่ครับ ผมรู้สึกว่ามันเป็นความสุขอย่างหนึ่งของผมคือตัวเองไม่ได้ร้องเก่งมาก แต่เรามีมจอยากขึ้นไปร้องและมอบความสุขให้กับคนดูให้มีความสุขจริงๆ และพี่ป้อม พี่โต๊ะ ก็เป็นเหทือนไอดอลคนแรกที่ทำให้ผมเริ่มเล่นกีต้าร์ ผมเคยมีโอกาสไปเจอพี่เขาและเช็คแฮนด์กับผมบนเวทีและถามผมว่าเล่นกีต้าร์ไหม ตอนนั้นผมก็ตอบว่าผมไม่ได้เล่นเลยครับ แล้วเขาก็ตอบผมว่าโตมาทรงนี้เล่นแน่นอนเชื่อสิ เขากฌให้กีตาร์ผมมาตัวกนึ่งพร้อมลายเซ็นต์ อัสนี วสันต์ ร่ำไร เป็นสิบกว่าปีครับ ทุกวันนี้ผมก็เล่นกีต้าร์และพี่เขาก็เชิผยผมไปเป็นแขกรับเชิญ เป็นคอนเสิร์ตการกุศลมอบรายได้ให้โรงพยาบาลทก็มาเจอกันนะครับ ตื่นเต้นมากกว่าครับ มันเหทือนเป็นฝันอย่างหนึ่งของเรา ไม่คิดว่าจะมีโอกาสของเรา ผมก็เตรียมกีต้าร์ที่ผมรักของผมไป ครับ”

ขึ้นคอนเสิร์ตบ่อยจะมีซิงเกิ้ลของตัวเองไหม?
“ก็ตอนนี้?ลุยงานละครเต็มที่ แต่ก็อยากมีนะถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ร้อวเก่งอะไรมาก เวลาทำอะไรก็ตั้งมจทำจริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำครับทตอนนี้ก็เป็นแขกรับเชิญเรื่อยๆ ครับ”