“ยุ้ย” ยอมตาย! ไม่ขายบริการ โปรยเสน่ห์ใส่ “เอก” ถูกใจยกเป็นเมีย

0
816

 

เข้มข้นตั้งแต่ออกสตาร์ทตอนแรก สำหรับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง7 ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด กำกับความหลอนโดย 3 ผู้กำกับฯฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, วิชัย นิ่มสกุล และ วีระ พิมพา นำแสดงโดย ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม, เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ฯลฯ

เปิดฉากกันด้วยตอนที่ “เดือนดารา”(ยุ้ย จีรนันท์) ถูกป้าหลอกไปขายตัวให้กับเถ้าแก่เต็ง แห่งสำนักโคมเขียว แต่เถ้าแก่เต็ง คิดจะเคลมเธอเสียก่อน “เดือนดารา” ไม่ยอม สู้ยิบตาจนเถ้าแก่เต็งต้องล่าถอยไป และสั่งให้แมงดาขาโหดมาสั่งสอนเธอ

ในความโชคร้ายยังมีโชคดี วันที่ “เดือนดารา” จะถูกขายให้กับ “คุณแสง” (เอก รังสิโรจน์) ขุนนางร่ำรวยชาติตระกูลดี “เดือนดารา” แสร้งทำทีจะผูกคอตายในจังหวะที่ “คุณแสง” เปิดประตูเข้ามาในห้องเพื่อเรียกคะแนนสงสาร “คุณแสง” จึงช่วยเธอไว้ทัน และหลงรักเธอทันที จนถึงขั้นยอมซื้อตัวไปตกแต่งเป็นภรรยา เป็นการพลิกชีวิตของ “เดือนดารา” จากหญิงคณิกาย่านเยาวราช ขยับขึ้นเป็นคุณผู้หญิง

ฉากนี้บทหนักที่ต้องโชว์ฝีมือการแสดงตกอยู่ที่ “ยุ้ย จีรนันท์” แต่ด้วยฝีมือขั้นเทพทำให้ถ่ายทำไปได้ผ่านฉลุย แต่ที่หนักของจริงเห็นจะเป็น “เอก รังสิโรจน์” เพราะต้องอุ้มสาว “ยุ้ย” ลงมาจากผ้าที่แขวนคอ ทางด้านเถ้าแก่เต็ง และทีมแมงดาลูกน้อง ที่ต้องโดนแรงเหวี่ยงสู้ยิบตาของ “ยุ้ย” ก็บอกได้คำเดียวว่า จุก!

ติดตามลุ้นกับฉากสุดระทึกเหล่านี้ได้ในตอนแรกของละครพีเรียด-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD หรือชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง