ทอย ปฐมพงศ์ แฮปปี้รัก มุก 1 ปีลงตัว ร่วมทริปครอบครัวเที่ยวไทเป ยิ้มผู้ใหญ่ไฟเขียว

0
854

ครบรอบ 1 ปีที่เปิดใจใช้สถานะคำว่าแฟน สำหรับคู่ของหนุ่มทอย ปฐมพงศ์ และสาวมุก วรนิษฐ์ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ออกมาเปิดใจอัพเดทความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ มีเรื่องให้ปรับตัวกันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ใหญ่โต พร้อมเผยปีใหม่ร่วมทริปครอบครัวฝ่ายหยิงเที่ยยวไทเป ยิ้มผู้ใหญ่ไฟเขียว

เราเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ด้วย ทำด้วยกันหรือแยก?
ทอย : เป็น 8 ผลิตภัณฑ์ของ 8 นักแสดงที่ดูแลทั่วร่างกาย ภายใต้แบรนด์ อิโดโล (Idolo) แต่จะแตกออกตามแต่ละผลิตภัณฑ์ อย่างของผมจะเป็นกันแดดครับ เราดูแลตั้งแต่เริ่มเลือกผลิตภัณฑ์ ดูว่าอันไหนที่เหมาะกับเรา แล้วก็มีเลือกรูปแบบ เลือกแพ็คเกจ กลิ่น สูตรต่าง ๆ ฝากธุรกิจของพวกเราทั้ง 8 คนด้วยนะครับ
มุก: ของมุกเป็นอีซี่อาย เป็นอายแชโดว์ฝั่งหนึ่ง อายไลเนอร์ฝั่งหนึ่ง อยากเอาใจผู้หญิงที่ไม่ชอบพกอะไรเยอะ ตัวมุกเองก็ด้วย คิดว่าน่าจะดีที่มี 2 อย่างอยู่ด้วยกัน และส่วนตัวก็เป็นคนชอบสีตาอยู่แล้ว เราก็รีเควสไปว่าอยากได้แบบนี้จริง ๆ เป็นธุรกิจที่เราทั้ง 8 คนทำกันอย่างจริงจัง เป็นครั้งแรก ๆ ที่ได้ทำธุรกิจใหญ่แบบนี้

วันนี้บรรยากาศคุ้นๆ ครบรอบ 1 ปีที่เป็นแฟนกัน?
ทอย : ที่เดิม เวลาเดิม จริงๆครบ 1 ปีมาประมาณเกือบเดือนแล้วครับ
มุก : ใช่ค่ะ หนูก็ว่าเหมือนเคยเห็น แดจาวู

วันนั้นพิเศษกับเรายังไงบ้าง?
ทอย : วันครบรอบที่ผ่านมาเราทำงานครับ ถ่ายละครด้วยกัน เลยไม่ได้มีเซอร์ไพรส์พิเศษ ส่วนใหญ่วันสำคัญจะชวนไปทานข้าวมากกว่า
มุก : เราไม่ได้ทำอะไรเลย เราไม่ได้จำได้ขนาดนั้นว่าคือวันที่เท่าไหร่ แต่รู้ว่าคร่าว ๆ ประมาณนี้ เลยไม่ได้มีวันครบรอบ

ไม่ได้ซีเรียสเรื่องวัน?
ทอย : ใช่ครับ เพราะถ้านับจริงจังแล้วพอไม่ว่างตรงกัน ก็จะอ้าว ทำไม อีก เลยนับคร่าว ๆ เอาครับ

1 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ได้เรียนรู้กัน?
ทอย : ก็ดีนะครับ เป็นไปได้ด้วยดีทั้งด้านความรัก ด้านการงาน ไปในทิศทางที่ดี ถามว่าคบกันแล้วเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อย ๆ มั้ย ก็คงดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ตอนนี้ก็มีธุรกิจต่าง ๆ ด้วย มีละครที่จะได้ดูปีนี้ด้วย

ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะมั้ย?
มุก : ไม่เยอะเลย พี่ทอยเขาเป็นคนคล้าย ๆ กับมุกอยู่แล้ว เราค่อนข้างไม่ค่อยมีอุปสรรคใด ๆ เลย เป็นความโชคดี บางคนอาจจะเจออุปสรรคครอบครัวหรือเรื่องการงาน ต้องขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณดวงที่เราไม่ต้องเจออะไรแบบนั้น

ความหวานยังสม่ำเสมออยู่มั้ย?
มุก : ไม่รู้เหมือนกันว่าโปรโมชั่นจะเริ่มหมดหรือยัง หมดนิดหน่อยค่ะ (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ
ทอย : ต้องเปลี่ยนโปรให้แพงขึ้นนิดนึง

รักมากกว่าเดิมมั้ย?
ทอย : สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย

จริงมั้ยมุก?
มุก : ไม่รู้เหมือนกัน

ทะเลาะกันบ้างมั้ย?
ทอย : มีอยู่แล้วครับ ระหว่างการปรับตัว การปรับตัวเกิดจากการมีเรื่อง มีเหตุให้เราต้องปรับตัวซึ่งกันและกัน แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่แก้ยาก แก้ไม่ได้ แต่อาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันบางอย่าง หรือเรื่องเวลา

ล่าสุดปีใหม่ไปเที่ยวไทเปด้วยกัน?
ทอย : ใช่ครับ เป็นทริปที่ผมไปร่วมกับครอบครัวมุก เจอคนในครอบครัวฝั่งเขาครบเลย ทั้งน้า อา อาม่า เจอหมดเลย เป็นไปในทิศทางที่ดี เราอ่อนน้อมอยู่แล้ว เขาก็ต้อนรับเรา

ครอบครัวเขาฝากให้ช่วยดูแลมุกให้ดีมั้ย?
ทอย : เขาไม่ได้ฝากฝังขนาดนั้น เหมือนกับว่าครอบครัวทั้งสองฝ่ายเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ อยู่แล้ว ไม่อยากจะเข้ามายุ่งมาก เพราะเดี๋ยวเราจะเกร็ง ให้สเปซซึ่งกันและกัน

อาม่าถามถึงข่าวดีมั้ย?
มุก : ไม่หรอก อาม่าเขาจะดูแลพี่ทอยเหมือนเพื่อนสนิทของมุก เหมือนหลานคนหนึ่ง

ฟีดแบ็คที่บ้านเป็นยังไงบ้าง?
มุก : ที่บ้านมุกชมพี่ทอยนะ บอกว่าพี่ทอยเป็นคนมีน้ำใจ ดูแลครอบครัว เหมือนหัวหน้าครอบครัว คอยระแวดระวังตลอดทริป หลาย ๆ อย่างจะได้เห็นตอนไปเที่ยวด้วยกัน

ผู้ใหญ่ไฟเขียว?
มุก : เขาก็คงอย่างนั้นมั้งคะ ไม่แน่ใจ(หัวเราะ)

โอเคมั้ยทอย?
ทอย : โอเคครับ
ครอบครัวเขาไว้ใจยิ่งทำให้เราต้องเสมอต้นเสมอปลายมากขึ้นมั้ย?

ทอย : จริง ๆ เรื่องเสมอต้นเสมอปลายเป็นสิ่งที่ต้องมีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องความไว้ใจก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ การที่เราเข้าหาผู้ใหญ่เราก็นอบน้อมไว้ก่อน ปฏิบัติตัวเสมอต้นเสมอปลายเขาก็จะเชื่อใจเราเอง