ย้ำความพร้อมการจัดการประกวด Miss Friendship International 2023 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

0
99

Mr. Jelly Chen (เจลลี่ เฉิน) ประธานกองประกวด Miss Friendship International ร่วมกับ Miss Emilia Dobreva (เอมิเลีย โดเบรวา) Miss Friendship International 2019 พบปะสื่อมวลชนไทยตอกย้ำความพร้อมการจัดการประกวด Miss Friendship International 2023 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

เรียกได้ว่า เป็นเวทีระดับโลกที่น่าสนใจมากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ Miss Friendship International เวทีประกวดสาวงามจากทั่วโลกที่จะร่วมกันนำเสนอความหลากหลายทางวัฒนธรรมของแต่ละท้องถิ่น พร้อมทั้งกระชับความสัมพันธ์ของคนจากหลากหลายวัฒนธรรมให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น


โดยล่าสุด Mr. Jelly Chen (เจลลี่ เฉิน) ประธานกองประกวด Miss Friendship International ร่วมกับ Miss Emilia Dobreva (เอมิเลีย โดเบรวา) Miss Friendship International 2019 พบปะสื่อมวลชนไทยตอกย้ำความพร้อมการจัดการประกวด Miss Friendship International 2023 ซึ่งเมืองเฉิงตู ประเทศจีนเป็นเจ้าภาพในการจัดงานช่วงเดือนตุลาคม

ทางด้าน เอมิเลีย เป็นผู้ขนะการประกวดในปี 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเฉิงตูและได้งดการจัดงานในช่วงโควิด-19 และในปี 2023 นี้การประกวด Miss Friendship International จะกับมาจัดประกวดอย่างเป็นทางการอีกครั้งและจะมีตัวแทนสาวงามจากกว่า 70 ประเทศเข้าร่วมประกวด


และ ตัวแทนประเทศไทยที่จะทำหน้าที่เข้าร่วมประกวดในปีนี้คือ นางสาว กชพรรณ ไพฑูรย์ Miss Friendship Thailand 2022 พร้อมร่วมส่งกำลังใจแรงเชียร์ให้กับ สาวงามตัวแทนประเทศไทย ที่จะเป็นตัวแทนเข้าประกวด Miss Friendship International ที่เฉงตู ประเทศจีน ในวันที่ 10-29 ตุลาคม 2023
และภายในงาน ยังได้รับเกียรติ แขกวีไอพี ท่านพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมส่งกำลังให้ให้ตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้อีกด้วย


สถานที่จัดงาน บ้านสุริยาศัย โดยมีคุณแซม ไพศาล อ่าวสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิสโตร เอเชีย จำกัด บริษัทในเครือไทยเบฟฯ ร่วมให้การรับรอง ในครั้งนี้