บวงสรวงเปิดตัวซีรีส์ “Ghost Host Ghost House รัก เล่า เรื่องผี”

0
672

Vibie Live Application แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งสุดสร้างสรรค์ของคนไทย บวงสรวงเปิดตัวซีรีส์ “Ghost Host Ghost House รัก เล่า เรื่องผี”

ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในการสร้างคอมมูนิตี้สร้างสรรค์ให้กับสังคมดิจิทัล กับ Vibie Live Application พร้อมเปิดตัวโปรเจกต์พิเศษอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรกับซีรีส์ที่นำแสดงโดย Live Streamer พร้อมทั้งเปิดตัว นักแสดงหน้าใหม่ บอย-ณัฐพล วงศ์วานิช ประกบคู่ โต๊ด-เตชิต ปัญญนราพร ร่วมกับทีมนักแสดง บรู๊ค-สุเมธินท์ ,ไกด์ ชวัลวิชญ์, นัทตี้-ณฐมล และ อินซ์-ลลดา

โดยซีรีส์เรื่อง “Ghost Host Ghost House” รัก เล่า เรื่องผี” เป็นซีรีส์วายที่มีกลิ่นอายความหลอน เล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Live Streamer ได้อย่างครบรส ทั้งความตื่นเต้น ความโรแมนติก และ ความซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจ

กวิน Live Streamer ที่ชื่นชอบการล่าท้าผีเป็นชีวิตจิตใจ เพราะปมความรู้สึกติดค้างจากเรื่องในอดีต แต่ใครจะรู้ว่า ‘ผีที่ตามล่า’ กลับมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน เมื่อญาติที่เขามาอาศัยอยู่ที่เมืองไทย ตายยกครัว!
และยังได้เจอกับ “ปลื้ม” ชายหนุ่ม ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึกของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องเผชิญกับความจริงที่ยากเกินแบกรับ เพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่า ความรักจะช่วยปลดปล่อยความทุกความเจ็บปวดได้หรือไม่?

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้าง Live Stream Community ที่สร้างสรรค์ไปพร้อมกัน กับ Vibie Live Application