ซาร่า คาซิงกินี เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโยงดาราลูกติด ฮุบเงินจ้างทำอาหาร ปัดปิดไอจีหนี แจงตั้งไพรเวทนานแล้ว เผือกได้ไม่มีอะไรมาก

0
930

 


กลายเป็นดรามาสนั่นในโลกโซเชี่ยล เมื่อมีคนออกมาพูดถึง ดาราลูกติด โกงเงินค่าจ้างลูกค้าที่จ้างทำอาหาร และยังเมาท์อีกว่าตอนนี้เธอและลูกกำลังลำบากเรื่องเงินด้วย งานนี้งานเข้าไปที่คุณแม่คนสวยอย่างซาร่า คาซิงกินี ที่คนแอบสงสัยว่าอาจจะใช่เธอหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวมีความเคลื่อนไหวออกมาดพสต์แจงในเฟชบุ๊คส่วนตัว แจงตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวทนานแล้ว ไม่ได้เพิ่งปิดเพราะหนีใคร และไม่ได้กลัวอะไร เชื่อคนที่ติดตามตนอยู่ตลอดจะรู้อยู่แล้ว แต่จะเปิดเป็นสาธารณะก็ต่อเมื่อถูกผู้จัดการดุ เพราะต้องทำงาน ตนแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะคนที่สนใจอยากติดตามตนเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาใคร ส่วนใหญ่จะโพสต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโซเชี่ยลแค่ส่วนหนึ่งไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต มันไม่สามารถตัดสินอะไรได้

 

พร้อมทิ้งท้ายด้วยข้อความแซ่บๆ ว่า ไม่มีอะไรให้เผือกนะ แต่ถ้าอยากเผือก ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกคนที่ขอติดตาม เพราะเป็นคนใจดี ไม่ดุ แค่ดุเฉพาะกิจเฉยๆ
“Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิด เพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัวแต่จะโดน ผจก ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด) แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอนผจก.ไม่เอะใจ555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้นจะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟ์สไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโลกโซเชี่ยลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันติดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ ไม่มีไรให้ ? นะ แต่ถ้าอยาก ? ก็ไม่ได้คิดไรมาก เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ ?”