“ป๊อบ ปองกูล” ยก “สไมล์อายส์” เจ๋ง!! คัฟเวอร์เพลงฮิต “พรุ่งนี้ค่อย”ทะลุล้าน!!

0
1016

“ป๊อบ ปองกูล” ยก “สไมล์อายส์” เจ๋ง!! คัฟเวอร์เพลงฮิต “พรุ่งนี้ค่อย”ทะลุล้าน!!

 

งานดี .. ฝีมือโดน!! สำหรับกลุ่มศิลปินน้องใหม่อารมณ์ดี แนว ป๊อบ – ฟิวชัน ที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีโดดเด่นสะดุดหูจนทำให้มีแฟนเพลงติดตามผลงานเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับ 5 หนุ่มวง SMILE EYES (สไมล์อายส์) ค่ายแกรนด์มิวสิก (Grand Musik) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ อันประกอบด้วย สมหยิก – ร้องนำ , สมบิ๊ก – กลอง , สมบอส – ร้องแร็พ , สมเต้ย – กีตาร์ และ สมเป้ – เบส เจ้าของเพลงแอบรักชวนยิ้ม “ไม่กี่นาที”   ที่ล่าสุดมีการนำซิงเกิลสุดฮิต “พรุ่งนี้ค่อย”ของศิลปินรุ่นพี่บ้านใกล้เรือนเคียง “ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” แห่งไวท์มิวสิก มาคัฟเวอร์ในสไตล์ของตัวเอง โดยมีการเรียบเรียงทำดนตรีใหม่ใส่กลิ่นอายอาร์ แอนด์ บี รวมถึงเพิ่มการแร็ปที่เป็นสไตล์เฉพาะวงเข้าไป ถ่ายทอดออกมาได้น่าฟังโดนใจส่งให้ยอดเข้าชมในยูทูบพุ่งทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาเจ้าของเพลงฮิตต้นฉบับ “ป๊อบ ปองกูล” ที่ไม่เพียงจะเป็นปลื้มการตอบรับตั้งแต่เวอร์ชั่นของตัวเอง ยังต้องออกปากชมเลยมาถึงคัฟเวอร์เวอร์ชั่นของศิลปินรุ่นน้องด้วยว่า..เจ๋ง!!

“ตอนนี้ฟีดแบคเพลง พรุ่งนี้ค่อย ถือว่าโอเคมากครับ… มีคอมเมนต์ที่หลากหลายมุมมอง ส่งมาตามช่องทางต่างๆเข้ามาให้กำลังใจกัน ซึ่งเพลงนี้มันเป็นเพลงที่ตอบฟังก์ชันในการเล่นสดมากๆ เวลาไปเล่นที่ไหนคนดูก็ชอบ ร้องตามกันได้ ถือว่าดีมากๆสำหรับเรา แถมตอนนี้ก็ยังมีแฟนๆนำเพลงของเราไปคัฟเวอร์เยอะพอสมควร รวมถึงศิลปินฝั่งป๊อบของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ อย่าง ญาณิน, คชา, แพม, แบม แบม และ สไมล์อายส์ ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากนะเพราะมันเป็นการคัฟเวอร์ที่ไม่ใช่แค่แบบเล่นเพลงต้นฉบับให้เหมือนอ่ะ แต่คือมันมีการใส่ไอเดียลงไป ดูเป็นเพลงที่ตั้งใจทำมากจริงๆ โดยเฉพาะน้องๆวงสไมล์อายส์ พอได้ฟังผมแทบจะไม่นึกถึงเวอร์ชั่นของตัวเองเลย มันเหมือนเป็นเพลงอีกเพลงที่เอาเนื้อร้องและทำนองเพลง พรุ่งนี้ค่อย ไปทำใหม่ ซึ่งทำออกมาได้เก่งมาก ทำให้ มูด แอนด์ โทน ต่างกันเลย รวมถึงวิธีการพรีเซนต์นำเสนอผมมองว่ามันต้องแบบนี้ มันต้องทำให้คนได้กลิ่นใหม่ ให้ความรู้สึกใหม่เกิดขึ้น แล้วน้อง สไมล์อาย ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ เราอยากจะบอกน้องๆว่า เจ๋งจริงๆ และ ตั้งใจทำงานต่อไป จะต้องประสบความเร็จได้แน่นอนครับ”

ใครอยากรู้เจ๋ง!! ขนาด พี่ป๊อบ ชื่นชม เป็นอย่างไร สามารถไปติดตาม “พรุ่งนี้ค่อย” เวอร์ชั่นคัฟเวอร์สไตล์วง   “SMILE EYES (สไมล์ อายส์)” ได้แล้วทาง Youtube: WHITE MUSIC และถ้าอยากทราบข่าวสารแบบอัพเดตของพวกเขา ให้ไปติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/GRANDMUSIK และ Facebook: Smile Eyes