โชกุน – เฟิร์ส โชว์ Aerial Straps เรียกเสียงฮือฮาลั่นบาร์โฮส ปักหมุดรับชม “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

0
139

เปิดตัวกลางอากาศ โชกุน – เฟิร์ส โชว์ Aerial Straps เรียกเสียงฮือฮาลั่นบาร์โฮส
ปักหมุดรับชม “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” พร้อมกัน 7 มีนาคมนี้
บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

เตรียมสร้างปรากฏการณ์กระหึ่มโลกกับซีรีส์เรื่อง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซีรีส์วายไทยรสชาติใหม่ที่ตีแผ่ชีวิตบาร์โฮสระดับท็อป ที่ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ ณ Max Club Bangkok เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลึกกำลังร่วมมือครั้งแรกระหว่าง บริษัท สตาร์ทติ้ง จำกัด ร่วมกับ ช่อง GMM25 และ iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดยมีสามผู้จัดมากประสบการณ์ ธัญญ่า ธัญญาเรศ , เดียร์น่า ฟลีโป และ ครูเล้ง ราชนิกร พร้อมด้วย คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ผู้แทนสถานีโทรทัศน์ช่อง GMM25 บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้


ภายในงานได้มีการเปิดบาร์โฮส Deep Night Club ด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่านักแสดงนำทีมโดย นาธาน แดนอรุณ ที่สวมบทบาท “ดีเจเจมส์” พาทุกคนเข้าสู่ร้านกับค่ำคืนที่แสนวิเศษที่คุณจะไม่ได้นอน พร้อมเปิดฟลอร์การแสดงแรกด้วยโชว์ Aerial Pole จาก ซัน ฐณะณัฏฐ์ ที่สุดตื่นตาเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นบาร์ ต่อด้วยซีนการแสดงที่โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพสุดท้าทายของสามหนุ่ม ซีเกมส์ ธีรภัทร , เนปจูน ภูริชล และ ฉลาม สยาม ตามมาด้วยโชว์ไฮไลท์ของงาน โดยสองนักแสดงนำ โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร ที่ได้มาร่วมโชว์ Aerial Straps ศาสตร์แห่งการวาดลวดลายกลางอากาศ ที่งานนี้ทั้งสองได้สร้างโมเมนต์ระดับตำนาน ที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับการจูบกลางอากาศ สร้างความฟิน และแซ่บจนเข็ดฟัน!!! ซึ่งเป็นการรังสรรค์และฝึกซ้อมโดย ครูเล้ง ราชนิกร ผู้จัดซีรีส์ ดีกรีนักกายกรรมระดับโลก

สร้างสีสันความสนุกแบบจัดเต็มโดยสองพิธีกรมากความสามารถ เอกกี้ เอกชัย และ อ้น ศรีพรรณ ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักถึงความเป็นมาของซีรีส์ผ่านทางสามผู้จัดคนเก่งอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ , เดียร์น่า ฟลีโป และ ครูเล้ง ราชนิกร ต่อด้วยการพูดถึงการถ่ายทำซีนระดับตำนานของสองนักแสดงตัวแม่ของการอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ หนิง ปณิตา ที่ถึงแม้วันนี้ หนิง ปณิตา ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ได้ส่งคลิปมาให้กำลังนักแสดงอย่างอบอุ่น อีกทั้งเหล่านักแสดงนำก็ได้มีการเล่าถึงเบื้องหลังและความสนุก รวมถึงคาแรกเตอร์ได้รับของซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมด้วยการสัมภาษณ์ผู้กำกับอย่าง ชีวิน ธนะมินทร์ และได้มีการเปิดตัวเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง ตามใจ ที่ร้องโดยวง Fellow Fellow ซึ่งเพลงนี้โปรดิวซ์สองนักแต่งเพลงชั้นนำของไทย อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพความประทับใจ เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวซีรีส์สุดอบอุ่นและสร้างความประทับใจให้กับแขกที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


ซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” บอกเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรคของทั้งคู่

เตรียมติดตามรับชม “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” พร้อมกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เริ่มตอนแรก 7 มีนาคมนี้!
ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries
Twitter : https://twitter.com/DeepNightSeries
IG : https://www.instagram.com/deepnighttheseries
Youtube : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries