“แหม่ม-ดู๋” ประชันบทบาทกับ “เก้า-เฌอปราง” ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”

0
1029

 

เมื่อนักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่โคจรมาเจอกัน ความสนุกสนานก็เริ่มต้นขึ้น  งานนี้ แฟน ๆ เตรียมตัวกันให้พร้อมกับ   LINE TV Originals เรื่องใหม่ล่าสุด ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” ซีรีส์ แนวโรแมนติก แฟมิลี่ สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดย GDH ร่วมมือกับ LINE TV  โดยมีปิงเกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์ และแคลร์จิรัศยา วงษ์สุทิน ผู้กำกับน้องใหม่ โดยจะออกอากาศให้ชมเป็นตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 . บน LINE TV เท่านั้น

ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี ของนักแสดงนำ  ดู๋สัญญา คุณากร และ แหม่มคัทลียา แมคอินทอช พร้อมประชันฝีมือกับ เก้าจิรายุ ละอองมณี, ไอซ์ซึณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ร่วมด้วย   เฌอปรางอารีย์กุล, ปัญปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนกุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, นํ้าใสพิชญาภา นาถา, จูเน่เพลินพิชญา โกมลารชุน, วีวีรยา จาง,  มิวนิคนันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล และ ฟ้อนด์ณัฐทิชา จันทรวาร เลขา จาก BNK48     

โดยเป็นเรื่องราว เมื่อ  มุก” (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว 5 คนมานานเกือบสิบปี พบรักกับ ตั้ม” (ดู๋-สัญญา คุณากร) พ่อหม้ายลูกสองสุดอบอุ่น จนตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน แต่ไม่ทันไร ความรักของทั้งคู่ก็ต้องเจออุปสรรค เมื่อลูกๆ ของ มุก ไม่โอเคการตัดสินใจครั้งนี้ โดยเฉพาะ เพชร” (เฌอปราง อารีย์กุล) ลูกสาวคนโต ที่ไม่อยากเห็นแม่เสียใจเพราะความรักแบบที่เธอเคยเห็นมาก่อนอีกแล้ว     ในขณะที่ บูม” (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) อยากให้พ่อที่เศร้ากับการสูญเสียแม่มานาน ได้มีความสุขกับความรักครั้งใหม่เสียที เมื่อพ่อแม่อยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าลูกเราจะเข้ากันได้หรือไม่ สองครอบครัวจึงเกิดข้อตกลงที่จะทดลองอยู่ร่วมบ้านกัน โดยมีเงื่อนไขว่าภายในระยะเวลา 1 ปี ถ้ามีใครในบ้านแม้แต่คนเดียวที่ไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมกัน พ่อกับแม่จะต้องยอมเลิกกัน!

เมื่อคนแปลกหน้าต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่การเชื่อมความสัมพันธ์มันไม่ง่ายเลย แพรวพราว” (มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) ลูกสาวคนเล็กของมุก  เกิดไม่ถูกชะตากับ เบบี้” (ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา) ลูกสาวคนเล็กของตั้ม ตั้งแต่แรกพบ ไพลิน” (วี-วีรยา จาง) ลูกสาวคนกลางของมุกที่สนิทกับพ่อตัวเองมาก ก็ทำใจยากที่จะยอมรับตั้มในฐานะคนรักใหม่ของแม่ ส่วน พลอย” (ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร) ลูกสาวคนรองของมุก และ ตะวัน” (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) หลานสาวที่อยู่บ้านนี้มานานจนเหมือนเป็นลูกสาวอีกคน ต่างก็มีปัญหาชีวิตรักของตัวเองที่ต้องเผชิญส่วนบูมก็พยายามฝ่าด่านใหญ่สุดอย่างเพชร ด้วยการเข้าหาทีละนิด ตีสนิททีละหน่อย จนความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มจะหวั่นไหวเกินคำว่า พี่น้อง” ทำให้ภารกิจการรวมบ้านครั้งนี้ปั่นป่วนขึ้นไปอีกขั้น! แถมยังมีเพื่อนบ้านที่คอยมาสร้างสีสันอย่าง มาร์ค” (ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์) ทราย (เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์)   และ จิ๊บบี้ (น้ำใส-พิชญาภา นาถา) พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย

มาร่วมลุ้นกันว่าภารกิจรวมบ้านครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่?! เอาใจช่วยไปพร้อมกัน  ใน LINE TV Originals      เรื่อง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” ซีรีส์รักที่ดูได้ทั้งบ้าน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก 28 พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น    

#ONEYEARtheseries  #365วันบ้านฉันบ้านเธอ #LINETVorginals  #LINETV  #GDH  #BNK48