“แต้ว ณฐพร” งานเข้าอีก! ชาวเน็ตจวกกักตัวทิพย์ คนเจอโผล่คลินิก เจ้าตัวรีบแจง

0
387

เจอกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก แต้ว – ณฐพร ที่ก่อนหน้านี้จัดอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยง หลังจากใกล้ชิดกับสาวแพนเค้ก – เขมนิจ ที่ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ แม้ว่าสาวแต้วจะออกมาโพสต์แจ้งผลตรวจของตัวเองว่าเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้พร้อมกับเผยภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนไปแล้ว 2 เข็ม แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่า หลังจากมีคนเห็นว่าสาวแต้วจูงน้องมาออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า สาวแต้วกักตัวทิพย์หรือเปล่า ซึ่งแต้วก็ไม่รอช้ารีบออกมาชี้แจงว่าเป็นการพาน้องหมาออกมาเดินเล่นที่หน้าบ้านเท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีใคร และขอโทษที่ทำให้ตกใจ


แต่ดูเหมือนว่าสาวแต้ว จะเจอกระแสดราม่ากักตัวทิพย์อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม และมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเห็นเธออยู่ในคลินิกแห่งหนึ่งเช่นเดียวกับตัวเอง ซึ่งจำชุดที่เธอสวมใส่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเผยอีกว่ารู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ทั้งๆที่ บอกทุกคนว่าคุณจะกักตัว พอถามแต่กลับถูกลบคอมเมนต์ ยิ่งทำให้ผิดหวังเพราะติดตามมานาน

 

จากนนั้นสาวแต้ว ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวเพื่อชี้แจงว่า ผลตรวจ PCR ออกมาเป็น negative จึงพาคุณแม่มาทำกายภาพ และบอกอีกว่าได้พบกับแพนเค้กวันที่ 22 และใส่แมสก์กันทุกคนตลอดเวลา และวันนี้เป็นวันที่ 13 หลังจากเจอแพนเค้กแล้วค่ะ และความจริงตนไม่ต้องกักตัวตั้งแต่แรกเพราะเสี่ยงต่ำ เพียงแต่เลี่ยงพบผู้คนทั่วไป ซึ่งตนควรจะใช้คำอื่นแทนคำว่า “กักตัว” แต่แรก ขอบคุณที่เป็นห่วง และขอให้ปลอดภัยจาก Covid เช่นกัน
ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว