คู่รักอารมณ์ดี “กาย – ฮารุ” วาร์ปเข้าคลาสซ้อมวิ่งกับกิจกรรม Prudential Run Clinic พร้อมชวนมาสุขภาพดีไปด้วยกันในงาน Prudential Family Run

0
145

แค่ออกมาขยับก็เท่ากับออกกำลังกาย พรูเด็นเชียล ประเทศไทยจึงสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานออกมายืดเส้นยืดสายและเริ่มต้นออกวิ่งไปกับกิจกรรม Prudential Run Clinic โดยเชิญ 2 โค้ชชื่อดัง ได้แก่ โค้ชปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ โค้ชเจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย มาสอนทักษะการวิ่งทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัติในหัวข้อ Strength for Runner ซึ่งทำให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้ทั้งวิธีสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย การยืดเหยียด และการฟื้นฟูร่างกายหลังจากวิ่ง

กิจกรรมนี้จัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยจัดขึ้นที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ในบรรยากาศสบาย ๆ ท่ามกลางลมเย็นของต้นฤดูหนาว นอกจากจะมีพนักงานและผู้สนใจมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีคู่รักอารมณ์ดีอย่าง กาย รัชชานนท์ – ฮารุ สุประกอบ ที่ปลีกเวลาจากการดูแลน้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน มาเป็นแขกพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรม Prudential Run Clinic ในครั้งนี้ด้วย

กาย รัชชานนท์ พูดถึงงานครั้งนี้ว่า กายกับฮารุเตรียมพร้อมสุดๆ สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ซึ่งพรูเด็นเชียลจัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมกิจกรรมวิ่ง Prudential Family Run ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ที่สนามหลวง ซึ่งจะมีการวิ่งในระยะทาง 5 km และ 1.75 km วันนี้เหนื่อยแต่สนุกมาก ใครอยากเริ่มต้นอกกำลังกาย ไม่อยากให้พลาดกิจกรรมPrudential Run Clinic เพราะจะมีโค้ชมาสอนให้เราวิ่งอย่างถูกวิธี วิ่งอย่างไรไม่ให้บาดเจ็บ และมีเคล็ดลับดี ๆ สำหรับนักวิ่งมือใหม่ให้สามารถลงสนามได้อย่างมั่นใจ สำหรับคนที่รู้สึกว่าการวิ่งเป็นเรื่องไกลตัว อาจจะเริ่มจากการเดิน 1.75 กม.ก่อน ส่วนคนที่ชอบวิ่งอยู่แล้วจะเริ่มจาก 5 กม.เลยก็ได้ กายเชื่อว่าการออกกำลังกายตั้งแต่วันนี้จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดีและยั่งยืนในอนาคต

ทางด้าน ฮารุ คุณแม่ของแก๊ง 3 ยอดกุมารที่ยังหุ่นเป๊ะเวอร์ บอกว่า ฮารุหันมาสนใจสุขภาพก็เพราะตอนนี้ลูก ๆ แข็งแรงกว่าฮารุมาก ฮารุอยากแข็งแรงและมีสุภาพดีไปพร้อมกับครอบครัว เพราะพี่กายก็เป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว ถ้าเรามีสุขภาพที่ดีก็จะได้อยู่กับครอบครัวไปได้นาน เพราะฮารุเชื่อว่าแค่ออกมาขยับก็เท่ากับการมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นวันละนิดแล้ว

ใครอยากฟิตหุ่นให้ปังแบบคู่นี้ก็ต้องเริ่มหันมาออกกำลังกายกันได้แล้ว สามารถไปร่วมกิจกรรม Prudential Run Clinic ซึ่งจะจัดครั้งสุดท้ายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่งพรูเด็นเชียลเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเรื่องวิ่งได้มาฝึกทักษะขั้นพื้นฐานกับ 2โค้ชมืออาชีพแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย นอกจากเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแล้ว ยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมวิ่งสุดพิเศษ Prudential Family Run ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่เปิดโอกาสให้พนักงานและลูกค้าพรูเด็นเชียล รวมทั้งนักวิ่งหน้าใหม่ มาวิ่งเพื่อสุขภาพ และร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 175 ปี ของพรูเด็นเชียล ด้วยการวิ่ง-เดินในระยะ 5 กม. และ 1.75 กม. ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานมาราธอนสุดยิ่งใหญ่ Umay+ Bangkok Midnight Marathon 2023 ที่จะจัดขึ้นที่สนามหลวงในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/3SgzQuS