เอ้ ชุติมา ร่วมเปิดตัว สินค้าผลิตภัณฑ์ ทับทิมแดง และ แสตมป์ ช้อยซ์ ศาสตร์ชะละวัย เพื่อสุขภาพ

0
203

เรือนลดา ท่องเที่ยววิถีไทย และบริษัท วาย.ยู ซัคเซส จำกัด นำทีมโดยคุณยลดา ซื่อตรง ประธานบริหารบริษัท แถลงข่าว เปิดตัว สินค้า ผลิตภัณฑ์ ทับทิมแดง และแสตมป์ ช้อยซ์ ศาสตร์ชะละวัย เพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ โดยมี นักแสดงสาว “เอ้ ชุติมา นัยนา” ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

เรียกได้ว่า ปังฉุดไม่อยู่ แล้วล่ะค่ะ สำหรับ งาน Grand Opening เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ทับทิมแดง และแสตมป์ ช้อยซ์ ศาสตร์ชะละวัย โดยผลิตภัณฑ์ทับทิมแดง และแสตมป์ ช้อยซ์ ได้ผ่านการทดลองและผ่านการยอมรับจากองค์กรอาหารและยา รวมทั้งสมาคมผู้ผลิตและผู้ส่งออกสินค้าฮาลาลไทย ที่จัดขึ้น . ณ สถานที่ เรือนลดา ท่องเที่ยววิถีไทย ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ด้าน “เอ้ ชุติมา” กล่าวว่า วันนี้ มาร่วมแสดงความยินดี และได้ลองทานผลิตภัณฑ์มา 4 วันแล้ว เพราะเราเป็นคนที่ ค่อนข้างดูแลตัวเองสูงมาก เรื่องการ ดูแล ศาสตร์ ชะลอวัย Anti Aging เราจะชอบมาก เพราะเราอายุเยอะแล้ว กลัวที่สุดคือกลัวการเจ็บป่วย กลัวการที่เรา ทำงานหนักๆ มากๆ เลยต้องดูแลตัวเองสูงมาก พอมาเจอ ผลิตภัณฑ ตัวนี้ ลองทานดู ทานมาวันที่ 4 เรารู้สึกตัวเอง ดีขึ้น ปกติ อากาศเปลี่ยน ก็จะเป็นหวัดง่าย และที่สำคัญ เราเป็นคนนอนน้อยมาก นอนวันละแค่ 3-4 ชั่วโมงต่อวัน แต่ทานตัวนี้ ตื่นมา รู้สึก สดชื่นมากๆ

ทางด้าน คุณยลดา ซื่อตรง ประธานบริหารบริษัท ได้วางระบบการตลาด ภายใต้แบรนด์ Marang ซึ่งทางบริษัท ได้จัดการระบบแบบ Single ระบบตัวแทนตั้งแต่ ดีลเลอร์ ประจำจังหวัด ในส่วนของตัวแทน ทั้งหมดประมาณ 5 สเต็ป และยังมีในส่วนเงินสะสม ยอดขายให้กับ ดีลเลอร์ จะมีการส่งเสริม สนับสนุนยอดขาย ฉะนั้น ภายใต้แบรนด์ Marang เชื่อมั่นได้เลย จะทำให้ตลาดโด่งดังอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ 098-3569793 , 099-5090539

เพจ :ทับทิมแดง pomegranate red นวัตกรรมใหม่ ศาสตร์ ชะลอวัย