เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ เปิดตัวเวชสำอาง “โปรวาเมด” ดูแลผิวหน้า คว้า “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซนเตอร์ สุดปัง หล่อ ใส ไร้สิว!

0
243

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ภายใต้การบริหารของ คุณสมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงามมาอย่างยาวนาน  หลากหลายแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันดี  หนึ่งในนั้นคือ โปรวาเมด (Provamed) นวัตกรรมเวชสำอาง  มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพผิวของคนไทย  จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”ตัวแทนคนรุ่นใหม่  ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน YOUR DAY YOUR GULF WITH PROVAMED ในวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 2565 เวลา 19.00  น. ณ  ลานFASHION HALL ชั้น 1 สยามพารากอน

ภายในงานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่และไฮไลท์โชว์จากหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ”  มาในลุคหล่อ สะอาด หน้าใส สุดปัง!  แจกรอยยิ้มกระจายความสุข และแจกเคล็ดไม่ลับ กับโปรตัวจริงเรื่องสิว จาก PROVAMED ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่งเสียงกรี๊ดรับเมนคนโปรด!! โดยมี โอปอล์ ปาณิสรา ทำหน้าที่พิธีกร

กลัฟ กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสกลัฟมาร่วมเป็นครอบครัวโปรวาเมด ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด  กลัฟได้ทดลองใช้ครบทั้ง 6 ตัวรู้สึกมั่นใจเรื่องผิวหน้าเนียนใส ไม่กังวลปัญหาเรื่องสิว และรอยแผลเป็นครับ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรวาเมด แอคนิเคลียร์(PROVAMED ACNICLEAR SERIES) ประกอบด้วย  (เรียงลำดับตามขั้นตอนการใช้)

PROVAMED ACNICLEAR CLEANSING WATER ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางไมเซล่าสูตรน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู ช่วลบเมคอัพหมดจด ลดต้นตอการเกิดสิวซ้ำซาก

PROVAMED ACNICLEAR CLEANSING GEL เจล้างหน้าใส สูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ช่วยปรับสมดุลผิวและฟื้นฟูรอยสิว ด้วย BHA และ สารสกัดจากสาหร่าย,

PROVAMED ACNICLEAR FACIAL TONER โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว สำหรับคนเป็นสิว รูขุมขนกว้าง ด้วยสารสกัดเห็ดและชาเขียว ช่วยเตรียมผิวก่อนบำรุง, กระชับรูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดรอยสิว

PROVAMED ACNE SPOT GEL เจลแต้มสิว(หลอดม่วง) สำหรับสิวหัวใหญ่ สิวหัวหนอง ช่วยให้สิวยุบไวใน 12 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งรอยดำ ด้วยนวัตกรรม 4% Poly-Pore salicylic ที่นำส่งสารซาลิไซลิกเข้าไปอยู่ในโพลเมอร์ แล้วจึงค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาแบบ sustain-release ที่ทำงานต่อเนื่องยาวนาน

PROVAMED ACNE RETINOL-A GEL เจลแต้มสิว(หลอดฟ้า) สำหรับ สิวอุดตัน สิวผด ผื่น ด้วย Encapsulated Vitamin A Retinol ช่วยควบคุมการปล่อยทำให้ลดการระคายเคืองผิวและRetinol ไม่เสื่อมสลายเมื่อสัมผัสกับแส

PROVAMED POST ACNE SCAR GEL เจลลดรอยแผลจากสิว ช่วยดูแลรอยแผลเป็นที่หายยากจากสิว และป้องกันการกลับมาของสิว ด้วยนวัตกรรม Epitensive (Plant Epidermal Growth Factor)

แบรนด์โปรวาเมดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนไทย ที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนใช้ได้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งในแง่ของราคาและช่องทางการขาย โดยครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์การดูแลสิว รอยแผลเป็น กันแดด ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นต้น  

คุณสมศักดิ์ เผยว่า “ผมยินดีมากครับที่น้องกลัฟมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับโปรวาเมด เราตั้งใจทำธุรกิจด้านนี้มายาวนาน เพื่อมุ่งเน้นให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรงและมีคุณภาพชีวิตที่ดี   โดยเฉพาะโปรวาเมด เราใส่ใจในการคิดค้นและเลือกใช้นวัตกรรม และสารสำคัญจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการจัดการสิวลึกถึงต้นตอของปัญหา ทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ในราคาที่ผู้บริโภคจับต้องได้ ผมมั่นใจครับ”

โปรวาเมดมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง อาทิ ร้านยา eXta Plus ใน 7-11, Watsons, Boots, Lotus’s Pharmacy, Pure Pharmacy, Cj Express, Beautrium, Tops, The Mall รวมถึงช่องทางออนไลน์เช่น Konvy, Lazada, Shopee และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ…