เปิดตัว บริษัท Droprich Group จำกัด อย่างเป็นทางการ กับงาน “เพิ่ม Skill ติดอาวุธ นักธุรกิจ Droprich ฉลองยอด จ่ายกําไรให้กับ สมาชิก ปี 2564

0
1782

ฉลองยอดจ่ายกำไรให้กับสมาชิกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแอพพลิเคชั่นสุดยิ่งใหญ่ Droprich แอพช้อปปิ้งออนไลน์ ที่สอนสร้างรายได้ผ่านมือถือ แอพพลิเคชั่นที่รวมทั้ง ธุรกิจสุขภาพและความงาม ผู้นำตลาดแบบ Affiliate Program ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องส่งของเอง มีระบบดูแล แบบ One stop service

ซึ่ง Dropich ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 โดยคุณกุมภา ปุยฝ้าย Ceo คนเก่ง พร้อมทีมกำลังสำคัญอย่างคุณเอกพันธ์ โฉมห่วง และคุณวศิรุฒ จันทร์ศรี ซึ่งภายในระยะเวลา 1 ปี มีสินค้า 10 แบรนด์ สมาชิกถึง 1 ล้านคน และสร้างกำไรให้สมาชิกกว่า 260 ล้านบาท

เข้าสู่ปี 2022 สินค้ามีเพิ่มมากขึ้นกว่า 70 แบรนด์ สมาชิกเพิ่มขึ้นถึง 1.7 ล้านคน ทะยานสู่อันดับ 1 E-commerce ธุรกิจสุขภาพ และ ความงาม โอนเงินตรงแบบ เรียวไทม์ให้สมาชิก งานนี้ 3 ผู้บริหาร
คุณกุมภา ปุยฝ้าย CEO คุณเอกพันธ์ โฉมห่วง และคุณวศิรุฒ จันทร์ศรี” ได้จัดงาน “เพิ่ม Skill ติดอาวุธ นักธุรกิจ Droprich” พร้อมตั้งเป้า Road map to success ยุทธศาสตร์ 5 ปี ในปี 2023 พร้อมมุ่งสู่อันดับ 1 ของ E-commerce ธุรกิจ และ ความงามระดับเอเชีย