“เอมมี่” แคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 8

0
562

แม้จะไม่ได้มงมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 แต่หลังจบการประกวด ความฮอตของสาวสวยสดใสวัย19 “เอมมี่ คิม ซอเยอร์” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26 ก็ยังปังไม่หยุด เพราะล่าสุดแบรนด์บิวตี้ไอเทมมาแรงอย่าง บาบาร่า (Babalahชวน “สาวเอมมี่” มาร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี แจกโชคทุกสิ้นเดือนตลอดปี 2563 ในแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 8 ปะทะเน็ตไอดอล “แอนนา ทีวีพูล” และ “ป้าจี้” ไลฟ์สดแจกทองคำ รางวัล พร้อมกล้องGo Pro แถมจัดเต็มมอบโชคสำหรับคนกดแชร์ Facebook : babalah Office อีก 10 รางวัล เรียกเสียงสนุกสนานกันตลอด ชั่วโมงเต็ม 

โดยงานนี้ “เอมมี่ คิม ซอเยอร์” ยังเผยถึงอนาคตต่อจากนี้ ยืนยันจะกลับมาประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์อีกครั้ง แต่ยังไม่ขอระบุปี และตอนนี้ขอมุ่งงานในวงการบันเทิงก่อนบินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษในอีก 9 เดือน 

“เอมมี่อยากจะบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายบนเวทีนี้ค่ะ หนูจะกลับมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อีกแน่นอน แต่ขอไปฝึกฝนพัฒนาเพอร์ฟอร์แมนซ์ แล้วก็การเดินให้มากกว่านี้ก่อน เพราะตอนที่มาประกวดเอมมี่มากับคุณแม่แค่ 2 คนจริงๆ หลังจากนี้ก็อยากที่จะทำงานในวงการบันเทิงนะคะ ก็คือสามารถรับงานได้หมดเลย เพราะเอมมี่จะอยู่ที่เมืองไทยอีก 9 เดือนค่ะ ก่อนจะบินกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษ ยังไงก็ขอกำลังใจ แล้วก็ฝากติดตามเอมมี่ด้วยนะคะ ส่วนใครที่จะติดต่อเอมมี่ร่วมงานสามารถดูช่องทางการติดต่อที่ไอจีเอมมี่ได้เลยค่ะ” 

นอกจากนั้น “สาวเอมมี่” ยังเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 8 กับแบรนด์บาบาร่า ในครั้งนี้ว่า “วันนี้สนุกมากๆ ค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมไลฟ์สดมอบโชค ขูดสนั่นเมือง ครั้งที่ ในครั้งนี้ ขอบคุณแบรนด์บาบาร่ามากๆ นะคะ ที่ให้เอมมี่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ค่ะ”  

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่สองผู้บริหาร “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” และ “ชิดชญา โชดกวิเศษณ์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ตั้งใจมอบโชคในวาระฉลองครบรอบ ปี ให้กับเหล่าเอฟซีที่ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์บาบาร่า (Babalahตลอดปี 2563 สำหรับผู้ที่อยากร่วมสนุกกับแคมเปญดีๆ แบบนี้ในครั้งที่ เพียงแค่ซื้อแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) ที่เซเว่น อิเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วไป แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยันเพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย 

สามารถติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice