เลอรส จัดหนัก เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมติดปีกทะยานสู่ยอดขาย 100 ล้านซอง

0
254

ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่เขย่าธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแถวหน้าของเมืองไทย พรภิชญา โพธิ์ทอง (คุณเย) ผู้ก่อตั้ง และ ธีระพันธ์ ไชยวงษา (คุณนิ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอรส อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส สูตรลับเฉพาะ อร่อยเข้มข้นไม่ต้องปรุงเพิ่ม ตำนานความอร่อยสูตรน้ำปรุงที่เป็นมรดกตกทอดต่อกันมากว่า 40 ปี จัดงานมนต์รักเลอรส ฉลองครบรอบ 1 ปี ทะยานสู่ร้อยล้านซอง อย่างยิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวง เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1ปี ก๋วยเตี๋ยวเรือสำเร็จรูปเลอรส และฉลองยอดขายทะยานสู่100,000,000 ซอง ในระยะเวลาเพียง 1 ปี

พร้อมยกทัพตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 ชีวิต มาร่วมงานปาร์ตี้แทนคำขอบคุณที่ร่วมกันปั้นแบรนด์ให้ปังจนมียอดขายทะยานสู่การเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปในใจคนไทยทั้งประเทศ ในธีมมนต์รักเลอรส เนรมิตรห้องวิภาวดี บอลรูม เอ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าวให้กลายเป็นงานวัดสีสัดสุดจัดจ้าน จัดเต็มทั้งกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์หน้างาน และร่วมลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านอีกแบบจุกๆ

นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์สุดเร้าใจที่เลอรสจัดให้ตัวแทนจำหน่ายแบบฟินไม่รู้จบให้สาสมกับชื่อของ เลอรส ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันแบบเต็ม 10 ไม่หัก จาก ครูเต้ย อภิวัฒน์ โดยมี ดีเจอ๋องเขมรัชต์ และ ดีเจดาด้-วรินดา รับหน้าที่พิธีกรมอบความสุขและเสียงหัวเราะตลอดทั้งงาน

ติดตามข่าวคราวความปังของก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปที่มาแรงที่สุด แบรนด์เลอรส เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เลอรส Online, โทร.02-2970948-9, Line : @lerrositf (มี@), www.lerrosnoodle.com และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ